Cùng với việc đầu tư về hạ tầng công nghệ thông tin, các phần mềm hỗ trợ vận hành doanh nghiệp, việc đảm bảo cho hệ thống cơ sở dữ liệu an toàn, đáp ứng cho mọi hoạt động truy xuất thông tin nhanh chóng, hiệu quả là điều không thể thiếu. CSDL là nền tảng cơ bản cho mọi hoạt động của hệ thống ứng dụng CNTT doanh nghiệp: vận hành sản xuất, vận hành nội bộ, bán hàng, marketing, dịch vụ khách hàng…
CMC SISG sở hữu đội ngũ kỹ sư tư vấn, triển khai chuyên trách về hệ thống cơ sở dữ liệu. Đội ngũ tư vấn này có kinh nghiệm, kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng chuyên sâu có thể giúp hệ thống của khách hàng luôn luôn ở điều kiện sẵn sàng, hoạt động với hiệu suất cao nhất cùng với độ bảo mật an toàn cao.
Lợi ích đem lại cho khách hàng
Tăng khả năng sẵn sàng cao (High Availability) của các hệ thống CSDL
Giảm thiểu rủi ro (Reduced Risk) làm ngừng hoạt động của các hệ thống CSDL
Tối ưu hóa hiêu suất hệ thống (Optimised Performance)
Chủ động kiểm tra hệ thống CSDL (Proactive Database Health Checks)
Các dịch vụ
cơ sở dữ liệu
Dịch vụ cài đặt và cấu hình hệ thống
CMC SISG cung cấp các gói cài đặt các hệ thống CSDL với các quy trình chặc chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn từ thiết kế cho đến cài đặt và vận hành hệ thống. Việc cài đặt và cấu hình hệ thống được thực hiện bởi các kỹ sư có kinh nghiệm, có kiến thức về các loại ứng dụng kết nối sử dụng hệ thống CSDL, có kinh nghiệm cài đặt và vận hành hệ thống CSDL Oracle 10g, Oracle 11g, Oracle 12c trên các hệ điều hành khác nhau như AIX, Unix, Linux, Windows. Các kỹ sư tham gia thực hiện cài đặt và cấu hình hệ thống đều đạt các chứng chỉ của Hãng: OCP, OEC RAC, OCE Performance Tuning…
Dịch vụ kiểm tra định kỳ hệ thống
Dịch vụ kiểm tra định kỳ hệ thống CSDL được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, đạt các chứng chỉ của Hãng đối với các hệ thống CSDL: hệ thống đơn (Single Database), hệ thống sẵn sàng cao (Cluster, Real Application Cluster), hệ thống dự phòng (Data Guard), với các kinh nghiệm vận hành hệ thống, tối ưu hóa các hệ thống CSDL, khả năng chẩn đoán và troubleshooting các hệ thống CSDL phức tạp, trên nhiều hệ điều hành khác nhau: AIX, Unix, Linux, Windows và trên nhiều phiên bản CSDL khác nhau: Oracle Database 10g, Oracle Database 11g, Oracle Database 12c
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động 24/7 của các hệ thống CSDL, xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến hệ thống CSDL, làm gián đoạn hoạt động của hệ thống, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 các hệ thống CSDL được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với các hệ thống CSDL, được cấp các chứng chỉ nâng cao của Hãng, có kinh nghiệm hỗ trợ cho nhiều hệ thống phức tạp, yêu cầu cao về thời gian ngừng hoạt động của hệ thống.
Dịch vụ nâng cấp và cập nhật vá lỗi
Để việc nâng cấp và cập nhật vá lỗi hệ thống CSDL đảm bảo an toàn và nhanh chóng, CMC SISG cung cấp dịch vụ thực hiện nâng cấp và cập nhật vá lỗi được thực hiện bởi các chuyên gia CSDL có kinh nghiệm, quy trình thực hiện chặt chẽ, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình nâng cấp và cập nhật. Dịch vụ nâng cấp và cập nhật vá lỗi bao gồm thực hiện trong các phiên bản Oracle Database 10g và đến các phiên bản cao hơn như Oracle Database 11g và Oracle Database 12c.
Dịch vụ chuyển đổi hệ thống
Hạ tầng CNTT hiệu quả là yếu tố quan trọng góp phần hỗ trợ cho việc thay đổi các điều kiện kinh doanh, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thay đổi cũng như cung cấp các dịch vụ CNTT mới, mở rộng tổ chức, hoặc thay đổi vị trí địa lý của các trung tâm dữ liệu.
Để đảm bảo khả năng sẵn sàng cao của hệ thống, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động hệ thống, hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống cũng như giảm thiểu chi phí, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình chuyển đổi và vận hành hệ thống, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển đổi hệ thống dữ liệu được thực hiện với các chuyên gia CSDL có kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng về hạ tầng CNTT tốt, quy trình thực hiện chuyên nghiệp.