Dịch vụ tổng đài từ những tính năng căn bản đến nâng cao như chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin, nhập lưu, quản lý hồ sơ, lưu cuộc gọi, cuộc gọi tự động, chatbot…
CMC cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành, cấu hình hoặc khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài của khách hàng theo từng vụ việc và thời điểm cụ thể.
Đặc điểm dịch vụ
Khi sử dụng dịch vụ tổng đài , khách hàng được cung cấp đầu mối liên hệ hỗ trợ khi cần thiết cũng như được quyền truy cập vào hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của CMC để tra cứu các thông tin công việc và tiến trình xử lý sự cố đối với hệ thống tổng đài của công ty.
Quản trị hệ thống Call center, Contact center tiêu chuẩn
Cung cấp hệ thống LAB Environment tiêu chuẩn như Production
Cung cấp dịch vụ liên hệ đa phương tiện: Facebook, Web chat, Email
Cung cấp hệ thống tiếp nhận và lưu trữ cuộc gọi với số lượng lớn
Cung cấp Realtime Report
Cung cấp Chatbot, Voicebot
Đánh giá, tư vấn, mở rộng hệ thống
lợi ích mang lại
Tăng khả năng sẵn sàng cao (High Availability) của hệ thống
Giảm thiểu rủi ro làm ảnh hưởng hoạt động của khách hàng
Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống (Đánh giá, tư vấn, nâng cấp) cho khách hàng
Hệ thống monitoring và support 24/7
Quản trị các dịch vụ của khách hàng: quản trị máy chủ, quản trị bảo mật
Chủ động kiểm tra hệ thống và đưa ra cảnh báo đến khách hàng
Được hỗ trợ bởi một đội ngũ IT chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được cập nhật liên tục