Mô tả về

Contact center

Dịch vụ tổng đài từ những tính năng căn bản đến nâng cao như chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin, nhập lưu, quản lý hồ sơ, lưu cuộc gọi, cuộc gọi tự động, chatbot…

CMC cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành, cấu hình hoặc khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài của khách hàng theo từng vụ việc và thời điểm cụ thể.

Đặc điểm dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài , khách hàng được cung cấp đầu mối liên hệ hỗ trợ khi cần thiết cũng như được quyền truy cập vào hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của CMC để tra cứu các thông tin công việc và tiến trình xử lý sự cố đối với hệ thống tổng đài của công ty.

  • Quản trị hệ thống Call center, Contact center tiêu chuẩn
  • Cung cấp hệ thống LAB Environment tiêu chuẩn như Production
  • Cung cấp dịch vụ liên hệ đa phương tiện: Facebook, Web chat, Email
  • Cung cấp hệ thống tiếp nhận và lưu trữ cuộc gọi với số lượng lớn
  • Cung cấp Realtime Report
  • Cung cấp Chatbot, Voicebot
  • Đánh giá, tư vấn, mở rộng hệ thống

lợi ích mang lại

  • Tăng khả năng sẵn sàng cao (High Availability) của hệ thống
  • Giảm thiểu rủi ro làm ảnh hưởng hoạt động của khách hàng
  • Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống (Đánh giá, tư vấn, nâng cấp) cho khách hàng
  • Hệ thống monitoring và support 24/7
  • Quản trị các dịch vụ của khách hàng: quản trị máy chủ, quản trị bảo mật
  • Chủ động kiểm tra hệ thống và đưa ra cảnh báo đến khách hàng
  • Được hỗ trợ bởi một đội ngũ IT chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được cập nhật liên tục