Hầu hết các hệ thống công nghệ thông tin luôn tiềm ẩn những rủi ro hỏng hóc hoặc sự cố ngoài ý muốn. Đối với hệ thống hết thời hạn bảo hành thì:
- Nguy cơ xảy ra hỏng hóc cao, đặc biệt là từ năm sử dụng thứ 2 trở đi.
- Chi phí sửa chữa đơn lẻ và đầu tư mới cao đối với các thiết bị chuyên dụng như Server, Router, Switch, Firewall…
- Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố chậm, mất từ 3 – 5 ngày làm việc để có thiết bị thay thế.
- Hệ thống bị ngưng trệ trong thời gian sửa chữa hoặc thay mới
CMC TSSG cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với nhiều tùy chọn linh hoạt về thời gian gia tăng bảo hành, mức độ đáp ứng và phương thức bảo hành mà chi phí phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.