Dịch vụ bảo trì định kỳ để bảo đảm hệ thống IT họat động an toàn và tuổi thọ cao, ngăn ngừa trước một số rủi ro có thể lường trước được như cảnh báo hư hỏng, thay thế linh kiện/thiết bị nhanh cho khách hàng.
Họat động bảo trì bao gồm kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm, vệ sinh thiết bị, lập báo cáo hiện trạng và các đề xuất thay thế, nâng cấp,… được thực hiện bởi các chuyên viên IT có kiến thức chuyên sâu về hệ thống.
Đặc điểm dịch vụ
Khảo sát hệ thống khách hàng và báo cáo hiện trạng trước khi thực hiện bảo trì, lên kế hoạch chi tiết và thực hiện theo kế hoạch, báo cáo kết quả bảo trì từng kỳ đến khách hàng
Bảo trì tất cả thiết bị CNTT từ đơn giản như PC, Laptop đến cao cấp như Server, SAN, các hệ thống Data Center như hệ thống PCCC, báo cháy, Camera an ninh,…
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cung cấp dich vụ bảo trì chuyên nghiệp
Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo thông qua:
Hệ thống đào tạo và chia sẻ tri thức chuyên nghiệp
Hệ thống qui trình và công cụ theo tiêu chuẩn quốc tế (ITIL)
Nhân sự Service Delivery Manager quản trị hợp đồng
Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao hỗ trợ phía sau
Phạm vi cung cấp dịch vụ:
Thời gian phục vụ: 8×5 | 8×7 | 24×7
Địa điểm phục vụ: Toàn quốc
Lợi ích mang lại
Dịch vụ luôn sẵn sàng và đáp ứng liên tục
Nhân sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao về dịch vụ bảo trì
Có qui trình, công cụ, trang thiết bị tổ chức thực hiện chuyên nghiệm để kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra
Được cung cấp các khuyến nghị, tư vấn những rủi ro tiềm ẩn để tránh gián đoạn dịch vụ trong tương lai và nâng cao hiệu suất của thiết bị hoặc hệ thống
Giảm chi phí vận hành (Opex) từ những phát sinh nếu không thực hiện bảo trì định kỳ như giá đoạn dịch vụ, tìm nhà cung cấp sửa chữa, mất thời gian đàm phan giá với nhà cung cấp khi sự cố xảy ra
Tại sao nên chọn CMC TSSG
Dịch vụ luôn sẵn sàng
Dịch vụ bảo trì luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi
Kinh nghiệm và chuyên môn
Đã có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo trì cho nhiều khách hàng tại Việt Nam. Có hệ thống đào tạo giải quyết đa dạng các vấn đề cho khách hàng
Bảo trì chuyên nghiệp
Dịch vụ bảo trì và xử lý sự cố được quản lý chất lượng chặt chẽ qua các quy trình ITIL. Dịch vụ hỗ trợ bảo trì uy tín, nhanh chóng, cung cấp quy trình xử lý rõ ràng