Sáng ngày 30/08/2019 tại khách sạn Caravelle Sài Gòn, CMC TSSG đã kết hợp với Dell Technologies và VMware tổ chức hội thảo “Hiện đại hóa cùng kiến trúc hạ tầng siêu hội tụ”. Hội thảo thu hút hơn 60 khách tham dự là các CIO, Giám đốc, Quản lý CNTT cùng tìm hiểu và thảo luân về các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao độ linh hoạt của kiến trúc hạ tầng CNTT, đơn giản hóa quản lý hoạt động và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.
Tối ưu hóa đầu tư với giải pháp hạ tầng siêu hội tụ trên nền tảng VxRail của Dell Technologies và VMware Cloud Foundation
Công nghệ điện toán đám mây và hạ tầng siêu hội tụ (Hyper-Converged Infrastructure – HCI) kết hợp đang là giải pháp tối ưu hóa đầu tư giúp các tổ chức dễ dàng đạt được các mục tiêu trong tương lai. Với những tính năng tích hợp cùng công nghệ VMware, VxRail ra đời như một giải pháp đặc biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như chi nhánh của các tập đoàn lớn. Lựa chọn nền tảng siêu hội tụ này, khách hàng sẽ sở hữu một công cụ đầy đủ bao gồm các máy chủ, tính năng lưu trữ, hạ tầng mạng, đám mây hay quản trị tập trung. Nói cách khác, chỉ với một thiết bị duy nhất, doanh nghiệp đã nắm tất cả công cụ trong lòng bàn tay.
Ngoài ra, VxRail cũng sở hữu khả năng tùy biến cao, cho phép khách hàng tùy ý chỉnh sửa, mở rộng vô cùng linh hoạt theo nhu cầu thực tế. Cùng với đó là khả năng lưu trữ không giới hạn khi ứng dụng đám mây của các nhà cung cấp lớn hiện nay. Thậm chí, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ 24/7 trên quy mô toàn cầu khi sở hữu hệ thống siêu hội tụ VxRail.
Với đội ngũ chuyên gia công nghệ giàu kinh nghiệm, đạt đươc các chứng chỉ công nghệ chuyên sâu trong các giải pháp – sản phẩm của Dell Technologies và VMware, CMC TSSG tự tin trong việc tư vấn và triển khai cho các doanh nghiệp các giải pháp hạ tầng siêu hội tụ. Hiện nay, CMC TSSG đang là đối tác cao cấp nhất (Titatinum Partner) của Dell Technologies và Premier Solutions Provider của VMware.
Quản lý toàn bộ hoặc một phần hạ tầng CNTT với dịch vụ IT Managed Services
IT Managed Services là là mô hình dịch vụ quản lý toàn bộ hoặc một phần hạ tầng CNTT, không chỉ hỗ trợ và xử lý các lỗi và yêu cầu của người dùng cuối, mà còn quản lý máy chủ, sao lưu, mạng, bảo mật, lưu trữ…bên trong trung tâm dữ liệu của khách hàng và cao cấp hơn là cung cấp dịch vụ duy trì kinh doanh liên tục (Business Continuity Mgmt.) bảo đảm toàn bộ dịch vụ CNTT hoạt động xuyên suốt 24/7.
CMC TSSG đã xây dựng 9 hệ thống nền giải pháp, đảm bảo cho Pro-action (Phòng vệ – xử lý sự cố trước khi xảy ra) và Re-action (Phản ứng nhanh – khôi phục trong thời gian 1 tiếng) nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì các dịch vụ CNTT tối quan trọng với thời gian online lên mức 99.95%. Bên cạnh đó, IT Managed Services còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được dữ liệu đầu vào, đầu ra, nhật ký và hình ảnh của kỹ sư không chỉ riêng CMC TSSG, mà còn của doanh nghiệp khi thao tác trên hệ thống của họ như: hệ thống kiểm soát truy cập, hệ thống phát hiện lỗi…và các báo cáo về chất lượng hoạt động của các dịch vụ CNTT.
(Ông) Tô Duy Hinh – Trưởng phòng Dịch vụ Quản lý CNTT, CMC TSSG
Ông Tô Duy Hinh – Trưởng phòng Dịch vụ Quản lý CNTT, CMC TSSG cho biết: “Với IT Managed Services, CMC TSSG sẽ cung cấp nguồn lực quản trị, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật một phần hoặc toàn bộ hệ thống hạ tầng CNTT của khách hàng. Sự toàn diện của dịch vụ thể hiện từ lúc cung cấp máy tính, máy chủ, server trong suốt quá trình hoạt động đến khi kết thúc vòng đời của thiết bị, dịch vụ và ưu việt hơn là giúp khách hàng tạo ra vòng đời mới bám sát với mục tiêu phát triển kinh doanh dựa trên dữ liệu vận hành của hiện trạng hệ thống CNTT.”
CMC TSSG đang hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ CNTT chuyên nghiệp cho các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt nhắm đến mục tiêu dẫn đầu về Dịch vụ Quản lý CNTT tại Viêt Nam.