CUSTOMER EXPERIENCE SPECIALILIZATION TỪ HÃNG CISCO

Tại thị trường Việt Nam, CMC TSSG tự hào là đối tác cấp cao uy tín nhất của Cisco với nhiều chứng chỉ và thành tích nổi bật

Khi thị trường ngày càng cạnh tranh như ngày nay thì trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

Customer Experience (trải nghiệm khách hàng) là tất cả nhận thức của khách hàng về trải nghiệm của họ với doanh nghiệp trong suốt hành trình mua hàng của mình. Trải nghiệm khách hàng mang tính cá nhân và bao hàm sự tham gia của khách hàng ở các cấp độ khác nhau (lý trí, tình cảm, thể chất và tinh thần).

Một trải nghiệm khách hàng tốt sẽ thúc đẩy mua hàng và xây dựng mối quan hệ vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, để cải thiện trải nghiệm đó, trước tiên bạn cần hiểu được nhu cầu thật sự của khách hàng: họ muốn gì, thích gì, thường quan tâm đến sản phẩm nào hay các kênh tương tác thường xuyên của họ,…

Nằm trong xu thế đó, từ năm 2021, Cisco bắt đầu xây dựng chương trình “Customer Experience Specialization” (CES) – chương trình với mục tiêu nâng cao Customer Success (tổ chức nguồn lực, xây dựng quy trình, cộng cụ & triển khai hoạt động với khách hàng). Đây là yêu cầu bắt buộc từ hãng đối với các Đối tác Vàng.

CMC TSSG đã chính thức được công nhận và cấp chứng chỉ Customer Experience Specialization vào ngày 19.07.

Sau khi đạt được chứng chỉ CES, CMC TSSG tự tin sẽ giúp khách hàng nhận được giá trị lớn nhất từ sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Công ty thông qua việc tăng cường thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và đồng hành ở mọi giai đoạn trong hành trình của họ

CISCO

Danh mục: Tin tức chung


Chia sẻ