Sáng ngày 19.11.2020, tại Sofitel Saigon Plaza, CMC TSSG kết hợp cùng đối tác Genesys tổ chức Hội thảo “Cá nhân hóa Trải nghiệm Khách hàng”, mang đến các giải pháp của hãng trong việc nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng với Contact Center của các tổ chức và doanh nghiệp.
Tại hội thảo, về phía đối tác có sự tham dự của bà Nguyễn Thu Hiền – Đại diện Genesys Việt Nam, phía khách mời là ông Nguyễn Mạnh Hùng – Manager mảng Data Center, Network, Wintel Services của Ngân hàng Thương mại Quốc tế VIB. Về phía CMC TSSG, có sự tham dự của ông Nguyễn Phúc Dũng – Giám đốc Kỹ thuật CMC TSSG, ông Phạm Trung Nguyên – Giám đốc Khối Công nghệ và Giải pháp, ông Huỳnh Chí Hiếu – Giám đốc Giải pháp Khối BFSI và ông Trần Anh Nam Hồng – Trưởng phòng Tư vấn Giải pháp.
Hội thảo đã trình bày giải pháp và các demo thực tế cho thấy các tổ chức có thể làm thế nào để nâng cao trải nghiệm khi các khách hàng làm việc với mình, thời gian chờ đợi ngắn nhất và tối ưu hóa năng suất nguồn nhân lực, đặc biệt hữu ích với các khối Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán. Ngoài ra, CMC TSSG cùng Genesys đem đến các giải pháp Tự động hóa trong Marketing & Debt Collection, đồng hành cùng các tổ chức trong việc tư vấn, triển khai và hỗ trợ giám sát các dự án.
Hội thảo đã diện ra tốt đẹp với phần tham gia chia sẻ chân thực và bổ ích từ ông Nguyễn Mạnh Hùng – đại diện VIB cùng các câu hỏi hấp dẫn từ khách mời.