Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC TSSG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 300 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC TSSG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC TSSG ngày hôm nay.

Giá trị cốt lõi

  • CREATIVITY

    SÁNG TẠO LÀ ĐAM MÊ

    CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và trải nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

    CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho Người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

  • C-SPEED

    TỐC ĐỘ LÀ KHÁT VỌNG

    Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

    CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới.

  • COMMITMENT

    CAM KẾT LÀ SỨC MẠNH

    Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

    CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh, ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy Người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

  • CUSTOMER CENTRICITY

    HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG 

    Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu – Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

    CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ. Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC TSSG!
Chúng tôi cần bạn!

Senior Network Engineer

Ngày đăng: 19/06/2020 | Hết hạn: 16/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: 4 – 5 Năm
  • Mức Lương: 500 – 1,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 16/07/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới
  • Xây dựng thiết kế các mô hình hạ tầng network và security từ trung bình đến lớn
  • Lên kế hoạch triển khai và tích hợp
  • Triển khai, tích hợp các giải pháp network và security
  • Hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật cho nội bộ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng
  • 4 năm ở lĩnh vực liên quan
  • Các chứng chỉ tương đương Comptia Network+, CCNP.
  • Có kiến thức về các mảng: network, security, ảo hóa.
  • Am hiểu và cấu hình nâng cao các thiết bị network và security của các hãng phổ biến như Cisco, HPE/Aruba, Dell, Juniper, Checkpoint, PaloAlto, Fortigate…
  • Có khả năng tshoot các hệ thống từ vừa đến lớn.
  • Có kiến thức liên quan đến system đặc biệt ảo hóa
  • Tiếng Anh tốt
 

Junior Network Engineer

Ngày đăng: 19/06/2020 | Hết hạn: 16/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 16/07/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới.
  • Xây dựng thiết kế cho các hạ tầng network và security ở mức đơn giản.
  • Triển khai, tích hợp các giải pháp network và security.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng.
  • Các chứng chỉ tương đương CCNA, CCNA Security, CCNA Voice.
  • Có kiến thức về các mảng: network, security, ảo hóa
  • Tối thiểu có thể cấu hình được cơ bản các thiết bị network của Cisco hoặc HPE/Aruba hoặc Juniper
  • Có thể cấu hình được các thiết bị như wireless, network loadbalancing, firewall phổ thông, thiết bị collaboration
  • Tiếng Anh khá (đọc viết tốt, giao tiếp)
 

IT Helpdesk Onsite

Ngày đăng: 19/06/2020 | Hết hạn: 16/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Khác
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 16/07/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Chế độ nghỉ phép
  •  Chế độ tập thể dục

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh.
  • Được đánh giá và review lương hằng năm.
  • Được thưởng và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite.
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau.
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Sẵn sáng di chuyển trong địa bàn TP.HCM (có phụ cấp xăng xe, điện thoại, trực ca).
 

Chuyên viên tư vấn Giải pháp bảo mật

Ngày đăng: 19/06/2020 | Hết hạn: 15/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 – 5 Năm
  • Mức Lương: 1,500 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/07/2020
PHÚC LỢI
  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu các giải pháp bảo mật của các hãng nổi tiếng như Checkpoint, Symantec, Cisco, IBM,…
  • Xây dựng giải pháp bảo mật thành phần hoặc tổng thể cho khách hàng.
  • Tư vấn & triển khai các giải pháp bảo mật và an toàn thông tin.
  • Đào tạo và hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng giải pháp bảo mật và an toàn thông tin do công ty cung cấp.
  • Nghiên cứu chuyên sâu các giải pháp và dịch vụ bảo mật cho hệ thống CNNT, thường xuyên cập nhật các xu hướng về bảo mật, đào tạo ý thức bảo mật & công bố các cảnh báo cho công ty và khách hàng.
  • Tham gia xây dựng năng lực bảo mật và an toàn thông tin cho công ty bao gồm hoạt động học và thi các chứng chỉ bảo mật theo hãng hoặc chứng chỉ chuyên ngành bảo mật và an toàn thông tin.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành CNTT, Điện tử viễn thông, ngoại ngữ,…có kiến thức và đam mê về công nghệ bảo mật và an toàn thông tin.
  • Có kinh nghiệm hoặc thành tích liên quan lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin.
  • Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) đạt trình độ từ Intermediate trở lên, ưu tiên đã từng làm việc qua các hãng công nghệ hoặc nhà phân phối sản phẩm bảo mật ở vai trò presale hoặc technical.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có các chứng chỉ bảo mật như CISSP, CEH, CCNP security, CompTIA Security+,…
 

NV Kinh Doanh (Lương Cứng 8-10 Triệu; Khách Hàng Có Sẵn)

Ngày đăng: 11/06/2020 | Hết hạn: 10/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: 8,000,000 – 10,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kinh Doanh & Tiếp Thị
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 10/07/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lương cứng từ 8 – 10 triệu.
  • Sản phẩm là các giải pháp công nghệ IT và thiết bị IT.
  • Phát triển và chăm sóc khách hàng đã có sẵn.
  • Tìm kiếm khách hàng mới để tăng thêm thu nhập.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng + KPI quý,năm (ít nhất từ 3 tháng lương).
  • Thưởng nóng nếu ký được hợp đồng.
  • Thưởng trên lợi nhuận thuần.
  • Được đào tạo kỹ năng và tài trợ học tập.
  • Được du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
  • Phụ cấp theo yêu cầu công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, sáng tạo.
  • Ham học hỏi, cầu tiến.
  • Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn Khá là một lợi thế.
 

Account Manager ( Up to $1000)

Ngày đăng: 11/06/2020 | Hết hạn: 11/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: 800 – 1,000 USD
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Kinh Doanh & Tiếp Thị, Tiếp thị
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 11/07/2020
PHÚC LỢI
  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.
  • Quản lý, duy trì và phát triển khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông.
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm IT, bán hàng và theo dõi triển khai các sản phẩm, dịch vụ phụ trách.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Lương cứng + KPI quý,năm (ít nhất từ 6 tháng lương).
  • Thưởng nóng nếu ký được hợp đồng.
  • Thưởng trên lợi nhuận thuần.
  • Được đào tạo kỹ năng và tài trợ học tập.
  • Được du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
  • Phụ cấp theo yêu cầu công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
  • Có kiến thức về kinh doanh trong ngành CNTT hoặc có kiến thức nghiệp vụ về mảng thị trường được phân công (Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông).
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT mảng tích hợp hệ thống và có sẵn mối quan hệ với các dự án tương tự.
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT.
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó.
  • Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng hàn tốt là 1 lợi thế.
 

Thực tập sinh Triển khai

Ngày đăng: 09/06/2020 | Hết hạn: 07/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Hình Thức: Tự Do
  • Bằng Cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: 1,000,000 – 1,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 07/07/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Được hướng dẫn và tham gia thực tế 1 số công việc trong team như sau:

  • Tìm hiểu các thành phần cơ bản của hệ thống: router, switch, wireless, firewall, server, storage,…
  • Xây dựng tài liệu thiết kế, tài liệu vận hành cho môi trường doanh nghiệp.
  • Được đào tạo quy trình triển khai dự án hạ tầng.
  • Hỗ trợ các dự án hạ tầng đang triển khai.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên năm 4 Cao Đẳng, Đại Học CNTT.
  • Có nền tảng về mạng và truyền số liệu.
  • Ham học hỏi, thích cái mới, thích nghiên cứu, siêng năng.
  • Ưu tiên ứng viên có Toeic 600 trở lên
 

Solution Consultant (Digital transformation, CRM, LOS, LMS)

Ngày đăng: 02/06/2020 | Hết hạn: 01/07/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 3 – 5 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp, CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 01/07/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • We are looking for a qualified Solutions Consultant to join our team! As a Solutions Consultant, you will be responsible for helping our clients reform and improve their operations and support their business by providing various affective business solutions. In addition, you will undertake and manage projects on behalf of the client’s business when it lacks resources, ideas or motives to perform them in-house.
  • Plan, organize and manage business solutions for clients related to Banking and Finance, Fintech, Digital Transformation, etc.
  • Based on clients’ requirement, present the affective solutions to clients
  • Communicate with and meet with clients when needed
  • Perform initial assessments for each client before the project begins
  • Collect as much information about the client’s business as possible
  • Understand clients’ needs and wants
  • Perform research using shadowing, interviews, surveys, reading reports etc.
  • Constantly recommend solutions for improvement
  • Develop detailed working plans
  • Work on projects with internal and external team

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bachelor of IT, Information System Management,…
  • 3 years of experience as the business analyst for Banking & Finance or similar role
  • Knowledge of diverse business areas and fields such as Banking, Finance, IT, Marketing etc.
  • Familiar with Core Banking, LOS (Loan Origination System), LMS (Loan Management System), Digital Banking, Digital Transformation is a plus
  • Familiar with Solutions/Products of top vendors in industry such as Infosys, Salesforce, IBM, SAS is a plus
  • Certified Management Consultant or other is a plus
 

Nhân viên Phân tích nghiệp vụ

Ngày đăng: 02/06/2020 | Hết hạn: 27/06/2020

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 – 2 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 1,800 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 27/06/2020

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập và làm rõ yêu cầu của khách hàng.
  • Phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất với khách hàng các giải pháp cải thiện quy trình.
  • Mô tả yêu cầu, quy trình nghiệp vụ của khách hàng và trình bày đề xuất của đội dự án bằng tài liệu rõ ràng, đầy đủ thông tin.
  • Quản lý và cập nhật lại các nêu trên khi có sự thay đổi trong quá trình thực hiện dự án.
  • Đóng vai trò cầu nối trong việc trao đổi thông tin giữa đội dự án và khách hàng.
  • Tìm hiểu và chia sẻ kiến thức nghiệp vụ của khách hàng cho đội dự án.
  • Hỗ trợ người quản lý dự án phản hồi những thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện kiểm thử tính năng của ứng dụng, hệ  thống ở góc độ người dùng cuối (functional test).
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và thực hiện việc đào tạo chuyển giao ứng dụng.
  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình liên quan đến dự án.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học / cao đẳng ngành Công nghệ thông tin, ngành Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Có nghiệp vụ ngân hàng, nghiệp vụ cho vay, ưu tiên nếu có hiểu biết về mô hình quản lý rủi ro tín dụng, thông tư 41 của Ngân hàng Nhà nước.
  • Từng tham gia các dự án về phân tích dữ liệu, xây dựng DWH, triển khai hệ thống báo cáo.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu.
  • Biết sử dụng các công cụ truy vấn dữ liệu như SQL server, Oracle, biết SAS Modeling là lợi thế.
  • Sử dụng công cụ MS Viso, Astah, Axure, Balsamiq,Draw.io hoặc tương tự để vẽ lưu đồ, mockup.
  • Giao tiếp, đọc và hiểu tiếng Anh ở mức khá.
  • Ưu tiên các ứng viên nguồn nhân sự từ các ngân hàng, làm việc các vị trí trong quản lý rủi ro (TT41, or dự án Basel II), KTSKNB hoặc nhân sự IT có kinh nghiệm phân tích yêu cầu khách hàng đang ở vị trí lập trình viên (dev), kiểm thử (tester) và mong muốn thay đổi công việc .
 

Thử sức ngay hôm nay

Hãy khám phá bản thân để gia nhập đại gia đình CMC TSSG ngay hôm nay!

Test online

Phương châm tuyển dụng

Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC TSSG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC TSSG.

Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC TSSG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC TSSG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập và phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Những sự kiện chăm lo cho nhân viên và gia đình nhân viên: quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC TSSG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMC TSSG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.