Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC TSSG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 300 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC TSSG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC TSSG ngày hôm nay.

Giá trị cốt lõi

  • CREATIVITY

    SÁNG TẠO LÀ ĐAM MÊ

    CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và trải nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

    CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho Người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

  • C-SPEED

    TỐC ĐỘ LÀ KHÁT VỌNG

    Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

    CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới.

  • COMMITMENT

    CAM KẾT LÀ SỨC MẠNH

    Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

    CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh, ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy Người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

  • CUSTOMER CENTRICITY

    HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG 

    Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu – Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

    CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ. Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC TSSG!
Chúng tôi cần bạn!

Trợ lý dự án

Ngày đăng: 20/01/2021 | Hết hạn: 18/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 năm
  • Mức Lương: 8,000,000 – 12,000,000
  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 18/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trợ lý cho PM về quản lý dự án, thực hiện các loại văn bản giấy tờ trong quá trình thực hiện dự án
  • Theo dõi, tổng hợp tiến độ triển khai các hạng mục của dự án
  • Cập nhật các thông tin, tài liệu, bản vẽ của dự án, cung cấp kịp thời cho các bên liên quan;
  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho Quản lý dự án.
  • Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của dự án;
  • Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kiến thức về các thủ tục trong các dự án xây dựng.
  • Có kinh nghiệm từng làm vị trí hỗ trợ quản trị dự án.
  • Có thể giao tiếp và đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.
  • Biết sử dụng thành thạo Microsoft Office phục vụ công việc
  • Ưu tiên ứng viên nam
 

Power Apps Engineer

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn:

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Design and develop Office 365 applications and solutions (Power Automate (Flow), Power Apps, SharePoint Online).
  • Analyze the business requirements by collaborating with the stakeholders and IT team, studying systems flow, data usage, and work processes.
  • Perform software design using software development fundamentals and processes, debug, test, and deploy software solutions.
  • Design, develop and maintain key components of the software suite using Office 365 APIs.
  • Implement custom solutions that leverage various Office 365 services.
  • Document and demonstrate solutions by developing documentation, flowcharts, layouts, diagrams, etc.
  • Daily Operation and Maintenance RPAs (Power Automate and Power Apps)
  • Assume additional responsibilities as assigned/required.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Highly desirable experience building Office 365 solutions including Power Automate (Flow), Power Apps, SharePoint Online.
  • Expert knowledge of building web parts, apps, page layouts and content types using the O365 API.
  • Experience with various design frameworks.
  • Must be motivated, independent and self-sufficient. Able to receive an assigned task and see it through to completion with minimal supervision.
  • Ability to obtain a public trust clearance or higher is a must.
  • Candidate must be the quintessential team player and a highly skilled communicator.
  • Candidate should have excellent interpersonal and customer facing skills.
 

Nhân viên Quản lý dữ liệu chủ Master Data

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 31/03/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 8,000,000 – 16,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: Khác
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hiểu về quy trình supply chain trên ERP (mua hàng → nhập kho vật tư → xuất kho sản xuất → nhập kho thành phẩm → xuất kho bán → vận chuyển → sản phẩm đến khách hàng).
  • Nắm rõ về quy trình nhập liệu, hiểu về các đặt tính và trường dữ liệu đầu vào:
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về khách hàng theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về sản phẩm, vật tư theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về tài sản, công cụ dụng cụ theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về kho theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về BoM (Build of Material) theo template.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập và nhập thông tin theo quy trình đã quy định.
  • Xuất báo cáo data, tổng hợp thông tin và báo cáo cho cấp quản lý thông qua Chart, Report, PivotTable.
  • Phân tích cơ bản nhu cầu kinh Doanh.
  • Hiểu và tuân thủ các hoạt động liên quan đến quy trình kinh doanh.
  • Cập nhật tài liệu master data (nếu có).
  • Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có).
  • Báo cáo định kỳ theo tháng và đề xuất phương án tối ưu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng CĐ/ ĐH, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Kinh tế, Thống kê hay Công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các Khối Kinh Doanh (Tài chính, Chuỗi Cung ứng, Phân phối và Bán hàng) và kết nối Mục tiêu Kinh doanh vào IT.
  • Có kinh nghiệm quản lý hệ thống ERP tại các công ty trong ngành FMCG.
  • Có kinh nghiệm sử dụng SAP hoặc Oracle EBS (lợi thế).
  • Kĩ năng máy tính: MS Office, Windows, Office 365, SharePoint.
  • Kĩ năng MS Excel (Biểu đồ, Báo cáo, Pivot,….).
  • Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản (nói và viết).
 

Technical Consultant (Pre-Sales)

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 31/01/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2-4 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 1,800 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm, Tư vấn
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2021

PHÚC LỢI

  • Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Du lịch nước ngoài
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép
  •  Chế độ tập thể dục

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện các công việc có liên quan đến tư vấn lập và quản lý đầu tư dự án Hạ tầng CNTT
– Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ khách hàng lập dự án đầu tư Hạ tầng CNTT
– Nghiên cứu sản phẩm, tư vấn giải pháp tích hợp Hạ tầng CNTT,
– Làm việc với khách hàng để tìm hiểu mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng triển khai các giải pháp phù hợp cho khách hàng và cho cả công ty
– Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ theo chiến lược của
– Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng
– Cập nhật thông tin sản phẩm từ hãng, chuẩn bị tài liệu, nội dung phục vụ cho quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm, công nghệ cho khách hàng
– Giải quyết các vấn đề về giải pháp công nghệ phát sinh trong quá trình tư vấn giải pháp
– Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, bộ phận khác trong công ty gặp gỡ khách hàng
– Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng demo, poc hoặc phối hợp với hãng và đối tác để xây dựng demo, poc và trình bày giải pháp cho khách hàng
– Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng, xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế kỹ thuật tổng thể, hồ sơ dự thầu…
– Cập nhật thông tin, phân tích các giải pháp, công nghệ, sản phẩm mới phù hợp với định hướng chiến lược của công ty
– Thiết lập quan hệ với các đối tác, hãng công nghệ cung cấp giải pháp
– Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, các chương trình thi chứng chỉ kỹ thuật bám theo mảng kỹ thuật/công nghệ chuyên sâu, tham gia các chương trình cập nhật/đào tạo nội bộ về năng lực tư vấn giải pháp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có khả năng tư vấn giải pháp, lựa chọn giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Có chứng chỉ CCNA, MCSA
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Presale mảng Enterprise/Goverment (Ưu tiên ứng viên đã có cả kinh nghiệm Postsale)
 

Project Manager

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 25/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 3 Năm
  • Mức Lương: 1,200 – 2,500 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết lập và triển khai các dự án giải pháp phần mềm được giao:

Khởi động và thiết lập dự án:

  • Định nghĩa các thông tin khởi tạo dự án gồm Mục Tiêu của dự án, các yêu cầu thực hiện dự án, Nhóm thực Hiện Dự Án & Vai trò các thành viên, Kế hoạch tổng hợp và Truyền thông trong dự án.
  • Thiết lập danh mục các công việc cần thực hiện trong dự án (SoW)
  • Xác định các thông tin chi tiết về khách hàng để lên kế hoạch quản trị dự án.

Lập kế hoạch & thiết kế dự án:

  • Lập kế hoạch triển khai, xác định tiêu chí, mục tiêu và kết quả dự án.
  • Lập dự toán chi tiết.
  • Phối hợp với đối tác và các bộ phận liên quan, khách hàng để thống nhất kế hoạch triển khai và phạm vi công việc.

Triển khai & Giám sát dư án:

  • Theo dõi & giám sát triển khai theo kế hoạch
  • Đảm bảo dự án triển khai theo tiến độ về thời gian, ngân sách đã được dự toán và thống nhất.
  • Quản lý các bên liên quan, các kết quả đầu ra để đảm bảo mục tiêu và kết quả dự án.
  • Quản lý các thay đổi trong dự án.

Đóng dự án:

  • Thực hiện đánh giá kết quả dự án theo các tiêu chí của dự án
  • Thực hiện nghiệm thu dự án với các bên liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục đóng dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PSM, CMS …)
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản trị dự án phát triển phần mềm, dự án tích hợp và/hoặc triển khai giải pháp nhiều đối tác cho khách hàng là doanh nghiệp, tài chính ngân hàng.
  • Sử dụng thanh thạo công cụ Microsoft Project/ Jira
  • Kiến thức về Quản lý dự án, và quy trình triển khai dự án.
  • Kiến thức và kinh nghiệm về triển khai dự án phần mềm bao gồm: Waterfall và Agile.
  • Kiến thức về các best practices trong phát triển và triển khai dự án phần mềm.
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ, đặt mục tiêu, thúc đẩy, tạo gắn kết.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ
  • Kỹ năng quản lý nguồn lực dự án
  • Kỹ năng quản lý rủi ro dự án
  • Kỹ năng quản lý stakeholders
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định.
  • Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
 

Nhân viên Kế toán (Thời vụ)

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 25/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Mới tốt nghiệp
  • Hình Thức: Bán Thời Gian
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: 6,000,000 – 7,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm các công việc liên quan đến kế toán nhập và xuất hàng.
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống
  • Hỗ trợ các công việc khác khi Kế toán trưởng yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • 1 năm kinh nghiệm Kế toán nhập – xuất hàng
  •  Biết sử dụng thành thạo vi tính , phần mềm Kế toán.
  •  Nhanh nhẹn, trung thực , có tinh thần học hỏi phấn đấu tích cực trong công việc
 

Senior System Engineer

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 28/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý sự cố, cập nhật thông tin và khôi phục dịch vụ của khách hàng trong thời gian cam kết chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
  • Tạo, thực hiện và hoàn tất tài liệu trong các thay đổi được cho phép. Bên cạnh đó, tham gia vào các cuộc họp CAB khi được yêu cầu.
  • Thử nghiệm và cập nhật công việc vá lỗi để chắc chắn hệ thống khách hàng hoạt động và ổn định.
  • Chủ động làm việc với các đội kinh doanh, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và các giải pháp liên tục hoàn thiện.
  • Tự học và đề xuất các khoá học có giá trị (kỹ năng mềm và kỹ thuật chuyên ngành) và các xu hướng công nghệ đến cấp quản lý.
  • Tình nguyện thực hiện các buổi huấn luyện nội bộ và làm việc với tinh thần chia sẻ kiến thức.
  • Tuân thủ tự nguyện các nguyên tắc Đối thoại, Phản hồi và Ghi nhận liên tục để xây dựng văn hoá công ty.
  • Liên hệ và kết nối với các đối tác thứ 3 trong các tình huống khẩn cấp.
  • Tham gia vào quá trình chuyển giao để đưa dịch vụ vào trạng thái vận hành.
  • Hỗ trợ và đóng góp cho các dự án đang thực thi khi được yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành CNTT
  • Kinh nghiệm thực tế ít nhất trên 2 năm trong việc cung cấp quản trị và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp.
  • Kiến thức về VMWare, Microsoft Hyper-V, HCI, Cloud provider: Azure, AWS, Google…, Physical hardware: IBM, Dell, HP, Cisco or other servers with console technologies, such as: IMM, iDRAC, iLO…,OS series: Windows, Linux, Unix, AD, DNS, DHCP, file sharing, print, web, mail and message services
  • Có Chứng chỉ Quốc tế của các hãng công nghệ nổi tiếng: HP, Dell, VMWare, Microsoft, Citrix, McAfee, Symantec, Debian, Red Hat, SUSE, Ubutu… là một lợi thế
  • Tiếng Anh khá
 

Digital Process Lead

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 28/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 1,500 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trưởng nhóm triển khai sẽ đóng một vai trò quan trọng cho sự thành công của Công ty trong các dự án Chuyển đối số lớn tại Việt Nam. Vai trò này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực và dẫn dắt đội ngũ để đạt được các mục tiêu chuyển đổi quan trọng và có ảnh hưởng to lớn đến khách hàng trong ngành Tài Chính, Ngân hàng và Bảo Hiểm.

Với vai trò này, bạn sẽ cơ hội và chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, định hướng, các tiếp cận và giải quyết các vấn đề trong việc triển khai các dự án và sản phẩm công nghệ cho CMC trong vòng 5 năm tới.

Các công việc cụ thể

  • Đánh giá, lên kế hoạch, tổ chức, điều phối và thực thi các giải pháp số hóa và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, đảm bảo việc triển khai các giải pháp cho ngành Tài Chính, Ngân Hàng thành công.
  • Phân tích và đưa ra các định hướng về kỹ thuật cho dự án.
  • Thiết kế kỹ thuật và đảm bảo việc triển khai kỹ thuật được thực thi đúng
  • Triển khai kế hoạch và các công việc chi tiết cho đội thực thi.
  • Xây dựng, hỗ trợ và định hướng cho nhóm kỹ thuật.
  • Viết các tài liệu kỹ thuật, sản phẩm.
  • Tham gia và đóng góp vào chiến lược xây dựng giải pháp công nghệ cho CMC và Khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân Hàng, các ngành tương đương hoặc nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Có kiến thức về các quy trình triển khai dự án phần mềm.
  • Có kiến thức về ECM, BPM, Digital Onboarding, Digital Process…
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tài chính hoặc ngân hàng, bảo hiểm.
  • Ưu tiên có khả năng thu thập yêu cầu và phân tích nghiệp vụ.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm Team Lead, Technical Lead, Product Lead trong các công ty công nghệ, phần mềm.
  • Kinh nghiệm tham gia các dự án Số hóa, Tối ưu hóa quy trình kinh doanh, chuyển đổi số.
  • Kinh nghiệm thiết kế kiến trúc, mô hình dữ liệu.
  • Kinh nghiệm Java hoặc .Net và sẵn sàng triển khai trên các công nghệ khác nhau.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng sản phẩm công nghệ phần mềm.
  • Có khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ
  • Giao tiếp tiếng Anh khá
 

Solution Delivery Manager (Head of Delivery)

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 28/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Quản lý
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 5 Năm
  • Mức Lương: 1,500 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trưởng phòng Triển khai Giải pháp có nhiệm vụ:

  • Quản lý toàn bộ các công tác điều phối và phân bổ nguồn lực cho các dự án.
  • Đảm bảo sử dụng tối ưu các nguồn lực
  • Chịu trách nhiệm hoạch định, tổ chức cách thức và phương pháp triển khai thành công các dự án giải pháp và tích hợp phần mềm.
  • Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả và chất lượng triển khai các dự án
  • Làm việc chặt chẽ với các bên liên quan bao gồm Kinh doanh, Tư vấn để đảm bảo tính khả thi của dự án
  • Định hướng và cung cấp các hướng dẫn cần thiết cho các nhóm triển khai kỹ thuật.
  • Xây dựng đội ngũ; tổ chức các chương trình, tiêu chuẩn, quy trình, đào tạo nhằm nâng cao năng lực triển khai của bộ phận.
  • Phát triển, quản lý các đối tác/ nguồn lực bên ngoài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm Program Manager hoặc Solution Delivery Manager trong các công ty công nghệ phần mềm.
  • Kiến thức về nghiệp vụ tài chính hoặc ngân hàng, bảo hiểm
  • Kiến thức về các quy trình triển khai dự án phần mềm, tích hợp.
  • Kiến thức về hệ thống hạ tầng, công nghệ, Cloud, network, databases, chuẩn kết nối.
  • Kiến thức về các mô hình kiến trúc hệ thống, phần mềm, các tiêu chuẩn, best practices.
  • Kinh nghiệm quản lý từ 20 đến 50 nhân sự.
  • Kinh nghiệm tham gia các dự án Số hóa, chuyển đổi số, Data.
  • Kinh nghiệm về kiến trúc hệ thống, kiến trúc phần mềm, tích hợp, các mô hình dữ liệu.
  • Kinh nghiệm trong xây dựng sản phẩm phần mềm.
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức, quản lý dự án
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, trình bày với ngôn ngữ kỹ thuật và nghiệp vụ
  • Kỹ năng viết tài liệu và trình bày tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
 

Nhân viên Kinh Doanh

Ngày đăng: 12/01/2021 | Hết hạn: 28/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư, CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.
  • Quản lý, duy trì khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư.
  • Đàm phán thuyết phục khách hàng tham gia các sản phẩm dịch vụ của Công ty trong mảng Tài Chính Ngân hàng như: Giải pháp Ngân hàng số (Digital Banking), Hệ giải pháp cho vay (Lending Suites), CRM, BPM, Phòng chống rửa tiền (AML), Phòng chống gian lận (FDS), Quản lý rủi ro (Risk Management), Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience)…
  •  Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  •  Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Ngân hàng/ QTKD / CNTT hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh: 02 năm là một lợi thế
  • Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh lực Ngân hàng (Hội sở), CNTT
  • Hiểu biết về các giải pháp ngành là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, quyết định.
  • Khả năng tự học tốt, ham học hỏi, phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
 

Trưởng nhóm Kinh doanh

Ngày đăng: 12/01/2021 | Hết hạn: 31/01/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Quản lý
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 3-5 năm năm
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý nhóm từ 5 – 10 nhân viên
  • Xây dựng các mục tiêu, kế hoạch hoạt động hằng năm cho bộ phận và nhân viên thuộc Nhóm.
  • Điều hành công việc của Nhóm bao gồm: Quản lý nhân sự, phân công nhiệm vụ, giám sát kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của tất cả các nhân viên thuộc Nhóm.
  • Nghiên cứu và phát triển giải pháp/dịch vụ theo định hướng chiến lược của công ty
  • Tạo kênh nối kết thông tin giữa các trung tâm, công ty, khách hàng.
  • Tổ chức, phối hợp hoạt động kinh doanh trung tâm phụ trách với các trung tâm, phòng ban khác
  • Đảm bảo thực hiện được các mục tiêu đề ra của Trung tâm và mục tiêu của trung tâm có liên quan.
  • Đảm bảo việc thực hiện doanh số khoán kinh doanh.
  • Tham gia quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá, đào tạo nhân viên.
  • Tổng kết, đánh giá và báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của BGĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD /CNTT…hoặc các đại học tương đương
  • Có 5 năm kinh nghiệm Account Manager hoặc Sales Manager trong lĩnh vực CNTT. Ưu tiên trong mảng tích hợp hệ thống.
  • Am hiểu các hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn và công ty.
  • Am hiểu đối thủ cạnh tranh, thị trường, khách hàng và các đối tác.
  • Am hiểu năng lực kinh doanh, năng lực kỹ thuật của công ty.
  • Tiếng anh khá
 

Nhân viên Kinh Doanh (AM)

Ngày đăng: 30/12/2020 | Hết hạn: 31/01/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 năm
  • Mức Lương: 400 – 1000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Bán hàng / Kinh doanh
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  •  Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.
  • Quản lý, duy trì khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông.
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc có kiến thức về kinh doanh trong ngành CNTT và/hoặc có kiến thức nghiệp vụ về mảng thị trường được phân công (Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông)
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT;
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT mảng tích hợp hệ thống và có sẵn mối quan hệ với các dự án tương tự.
  • Am hiểu sản phẩm và thị trường CNTT
  • Có kiến thức về CNTT
  • Hiểu biết quy trình đầu tư của khách hàng
 

Junior Network Engineer

Ngày đăng: 30/12/2020 | Hết hạn: 25/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Mới tốt nghiệp
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/02/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia vào nhóm Contact Center
  • Làm việc với khách hàng ghi nhận và thu thập thông tin, phân tích và xử lý lỗi liên quan hệ thống phụ trách.
  • Liên hệ và làm việc các bên liên quan từ hãng hoặc khách hàng để phối hợp xử lý.
  • Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan
  • Hiểu biết về system cơ bản: hệ điều hành Linux, windows, network TCP/IP. Ưu tiên biết về SIP/H323, VoIP các hệ call center.
  • Hiểu biết về lập trình cơ bản
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt, nghe nói cấp trung. Ưu tiên có TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.
 

Nhân viên triển khai phần mềm (Deployment Engineer)

Ngày đăng: 15/12/2020 | Hết hạn: 25/02/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 – 4 Năm
  • Mức Lương: 800 – 1,200 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/02/2021

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích thiết kế database theo mô hình OLTP hoặc datawarehouse
  • Phát triển công cụ ELT, data pipeline
  • Đảm bảo việc triển khai kỹ thuật được thực thi đúng và đáp ứng tiến độ
  • Viết các tài liệu kỹ thuật, sản phẩm
  • Lập trình, triển khai các sản phẩm tài chính ngân hàng.
  • Tham gia cùng đội dự án để phân tích yêu cầu khách hàng, thiết kế giải pháp và tạo tài liệu kỹ thuật trong quá trình phát triển phần mềm.
  • Thiết lập, cài đặt môi trường phát triển.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi phát sinh trong quá trình sử phần mềm.
  • Kiểm tra, giám sát kết quả các tiến trình thực hiện dự án được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp đại học Công nghệ thông tin hoặc các ngành tương đương.

Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 2 năm làm Data Enginner trong các công ty công nghệ, phần mềm
  • Có kinh nghiệm triển khai các hệ thống tài chính, ngân hàng hoặc làm việc trong doanh nghiệp thuộc khối tài chính, ngân hàng là một lợi thế.
  • Từng tham gia các dự án data service, business intelligence
  • Kinh nghiệmthiết kế kiến trúc, mô hình dữ liệu
  • Kinh nghiệm triển khai phần mềm
  • Kiến thức Database (SQL và noSQL), business intelligence
  • Kiến thức các công cụ ETL, BI tools và ReporT tools
  • Kiến thức về nghiệp vụ tài chính hoặc ngân hàng, bảo hiểm
  • Ưu tiên có khả năng thu thập yêu cầu và phân tích nghiệp vụ
  • Lập trình Java
  • Javascript (Refer: Dojo Toolkit framework)
  • Có kiến thức về Unix, Linux, Oracle, JSP (JavaServer Pages)
  • Sử dụng thành thạo 1 trong các tool Navigator, PL/SQL, Toad
  • Sử dụng thành thạo MS Office

Kỹ năng: 

  • Có kỹ năng làm việc với database, intelligence
  • Có khả năng phân tích, tư duy tốt
  • Có khả năng giao tiếp, viết tài liệu và trình bày tốt
  • Giao tiếp tiếng anh tốt
 

Chuyên viên Kinh doanh giải pháp phần mềm

Ngày đăng: 14/12/2020 | Hết hạn: 31/01/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 – 3 Năm
  • Mức Lương: 400 – 1000 USD
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm, Kinh Doanh & Tiếp Thị
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kinh doanh các giải pháp và dịch vụ theo nhóm sản phẩm hoặc thương hiệu được phân công.
  • Phối hợp và hỗ trợ các TTKD để tư vấn và kinh doanh các sản phẩm, giải pháp được phân công.
  • Quảng bá năng lực sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phần mềm
  • Phối hợp tư vấn, kỹ thuật xây dựng năng lực sản phẩm, giải pháp theo định hướng công ty.
  • Phối hợp hãng và các bộ phận liên quan tổ chức đào tạo nâng cao năng lực kinh doanh và năng lực sản phẩm, giải pháp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Sales và Marketing hoặc các ngành tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tổng thể về giải pháp CNTT phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp, hoặc một số ngành đặc thù như tài chính, ngân hàng…
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin
  • Tiếng anh thành thạo là một lợi thế.
 

IT Helpdesk Onsite

Ngày đăng: 02/10/2020 | Hết hạn: 27/03/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Khác
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 27/03/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh.
  • Được đánh giá và review lương hằng năm.
  • Được thưởng và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite.
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau.
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Sẵn sáng di chuyển trong địa bàn TP.HCM (có phụ cấp xăng xe, điện thoại, trực ca).
 

Thử sức ngay hôm nay

Hãy khám phá bản thân để gia nhập đại gia đình CMC TSSG ngay hôm nay!

Test online

Phương châm tuyển dụng

Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC TSSG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC TSSG.

Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC TSSG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC TSSG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập và phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Những sự kiện chăm lo cho nhân viên và gia đình nhân viên: quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC TSSG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMC TSSG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.