Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC TSSG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 400 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC TSSG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC TSSG ngày hôm nay.

Phương châm tuyển dụng

Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC TSSG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC TSSG.

Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC TSSG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC TSSG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ.
Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC TSSG! Chúng tôi cần bạn!

SENIOR DATABASE ADMINISTRATOR

Ngày đăng: 09/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #11323

INFORMATION:

  • Location: Ho Chi Minh
  • Level: Employee
  • Form of Employment: Official
  • Experience: 3 years
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: IT- Software, IT- Hardware 

BENEFITS

  • Review salary twice/year
  • Enjoy holidays and corporate birthdays
  • Funding 100% of annual professional capacity training expenses
  • Hot rewards when achieving valuable certificates
  • Premium health insurance
  • 13 days annual leave (birthday leave with full salary)
  • 4 days WFH/month
  • The company’s internal activities are vibrant all year round, 5 * standard
  • Many activities and clubs to promote mental health
  • Weekly English club activities
  • Equipped with vending machine, sport bike, book library at the company
  • Afternoon tea every day
  • Provided with a working laptop

JOB DESCRIPTION

  • Consultation, delivery and presentation Database solutions for Enterprise customers about Oracle Database, SQL Server
  • Optimization of the Database system
  • Resolving complex issues involving: database performance, database capacity, resiliency, stability, replication, and other key aspects of distributed database technology.
  • Managing database design and implementation, database security implementation and monitoring.
  • Lead a team of database administrators to ensure integrity, performance and reliability of all enterprise database systems.
  • Coordinate activities performed by the team, track and report on team activities, define and document team processes, troubleshoot escalated issues and will be hands-on in operational DBA tasks which involves database monitoring, performance tuning, backup and recovery, installation, maintenance, and disaster recovery.
  • Deploy system settings: Oracle RAC, Oracle Data, Microsoft SQL Server High Availability, IBM DB2 High Availability.
  • Defining, documenting and maintaining Oracle DBA team processes.
  • Provides hands on technical expertise, provides senior level technical guidance to staff, project leaders and other teams as necessary.

JOB REQUIREMENT

  • 3+ years of direct DBA experience working with database environments on Oracle Database, SQL Server, MySQL.
  • Customer focused, business driven, and strong interpersonal skills with the ability to build strong networks.
  • Ability to work effectively in a team environment to encourage collaboration, innovation, and continuous improvement.
  • Responsible for upgrades, performance monitoring, installations, managing replications, diagnosing system problems, disaster recovery testing and maintaining user accessibility.
  • Oracle Certified Professional (OCP) is preferred.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

IP CONTACT CENTER SOLUTION CONSULTANT

Ngày đăng: 08/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #12245

INFORMATION:

  • Location: Ho Chi Minh
  • Level: Employee
  • Form of Employment: Official
  • Experience: 3 – 5 years
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: IT- Software, IT- Hardware 

BENEFITS

  • Review salary twice/year
  • Enjoy holidays and corporate birthdays
  • Funding 100% of annual professional capacity training expenses
  • Hot rewards when achieving valuable certificates
  • Premium health insurance
  • 13 days annual leave (birthday leave with full salary)
  • 4 days WFH/month
  • The company’s internal activities are vibrant all year round, 5 * standard
  • Many activities and clubs to promote mental health
  • Weekly English club activities
  • Equipped with vending machine, sport bike, book library at the company
  • Afternoon tea every day
  • Provided with a working laptop

JOB DESCRIPTION

  • Business consultants are responsible for communicating with customers, partners and internally to develop individual ideas and needs into comprehensive solutions to address specific business needs of customers.
  • The business consultant is responsible for presenting the solution’s technology responsiveness and business processing capacity to customers. Through analyzing the compatibility between the capabilities of the solution and the customer’s business needs, the business consultant proposes the solution application model, the stages of solution application, the stages of development deployment and integrated technologies.
  • Ability and experience in consulting solutions, can analyze to understand the current context, analyze challenges and opportunities for each customer.
  • Collaborate with partners to develop solution documents, manage demo tools to introduce solutions to different customer groups.
  • Coordinate with customers, partners, internally to develop documents and offer solutions to customers.
  • Collect information, analyze, and plan to introduce solutions, present proposals to customers.

JOB REQUIREMENT

  • Graduated from university majoring in economics and information technology.
  • Experience in consulting solutions or working in business analysis positions, implementing software projects for organizations is an advantage.
  • Good communication skills, reading and understanding documents in English and proficient in writing solution proposals in English.
  • Ability to work alone and in groups as a member of a project to solve business and technical problems.
  • Having the ability to think analytically and logically, good system thinking is a plus.
  • Ability or experience in project coordination, project management.
  • Experience in Cisco UCCX/PCCE/UCCE, Genesys, Avaya, NEC, Nice, Talkdesk, AWS, 8×8 Contact Center is an advantage.
  • Having experience or knowledge about CRM products of solution providers is plus.
  • Having communication skills, presentation skills, leading and handling situations reasonably.
  • Collaborate with partners to present, demo or POC solutions directly or online to customers.
  • Active, positive thinking.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

IP CONTACT CENTER PROJECT MANAGER

Ngày đăng: 08/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #12479

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khởi động và thiết lập dự án:
    • Định nghĩa các thông tin khởi tạo dự án gồm Mục Tiêu của dự án, các yêu cầu thực hiện dự án, Nhóm thực hiện dự án & Vai trò các thành viên, Kế hoạch tổng hợp và truyền thông trong dự án.
    • Thiết lập danh mục các công việc cần thực hiện trong dự án (SoW)
    • Xác định các thông tin các bên liên quan trong dự án để lên kế hoạch quản trị.
  • Lập kế hoạch & thiết kế dự án:
    • Lập kế hoạch triển khai, xác định tiêu chí, mục tiêu và kết quả dự án.
    • Lập dự toán chi tiết về nguồn lực và các chi phí liên quan
    • Lập kế hoạch quản trị rủi ro dự án.
    • Phối hợp với đối tác và các bộ phận liên quan, khách hàng để thống nhất kế hoạch triển khai và phạm vi công việc.
  • Triển khai & Giám sát dư án:
    • Dẫn dắt và theo dõi các hoạt động phát triển/ triển khai dự án để đạt được các mục tiêu của dự án.
    • Theo dõi & giám sát triển khai theo kế hoạch
    • Đảm bảo dự án triển khai theo tiến độ về thời gian, ngân sách đã được dự toán và thống nhất.
    • Quản lý các bên liên quan, các kết quả đầu ra để đảm bảo mục tiêu và kết quả dự án.
    • Quản lý các thay đổi, issue trong dự án.
    • Báo cáo tiến độ dự án cho Ban lãnh đạo và các bên liên quan trong dự án
  • Đóng dự án:
    • Thực hiện đánh giá kết quả dự án theo các tiêu chí của dự án
    • Thực hiện nghiệm thu dự án với các bên liên quan.
    • Thực hiện các thủ tục đóng dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PSM, CMS ..)
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản trị dự án triển khai hạ tầng Công nghệ thông tin, tích hợp hệ thống, giải pháp CNTT (ưu tiên có kinh nghiệm ở các dự án Contact center, voice IP – avaya, cisco, genesys)
  • Có khả năng nghiên cứu nhanh và nắm bắt được kiến thức về hệ thống cũng như các điểm quan trọng về kĩ thuật/công nghệ.
  • Sử dụng thanh thạo công cụ Microsoft Project
  • Kiến thức về Quản lý dự án, và quy trình triển khai dự án.
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ, đặt mục tiêu, thúc đẩy, tạo gắn kết.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ
  • Kỹ năng quản lý phạm vi, chi phí và thời gian dự án
  • Kỹ năng quản lý stakeholders
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

SOFTWARE PROJECT MANAGER

Ngày đăng: 08/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #8190

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết lập và triển khai các dự án giải pháp phần mềm được giao:

Khởi động và thiết lập dự án:

  • Định nghĩa các thông tin khởi tạo dự án gồm Mục Tiêu của dự án, các yêu cầu thực hiện dự án, Nhóm thực Hiện Dự Án & Vai trò các thành viên, Kế hoạch tổng hợp và Truyền thông trong dự án.
  • Thiết lập danh mục các công việc cần thực hiện trong dự án (SoW)
  • Xác định các thông tin chi tiết về khách hàng để lên kế hoạch quản trị dự án.

Lập kế hoạch & thiết kế dự án:

  • Lập kế hoạch triển khai, xác định tiêu chí, mục tiêu và kết quả dự án.
  • Lập dự toán chi tiết.
  • Phối hợp với đối tác và các bộ phận liên quan, khách hàng để thống nhất kế hoạch triển khai và phạm vi công việc.

Triển khai & Giám sát dư án:

  • Theo dõi & giám sát triển khai theo kế hoạch
  • Đảm bảo dự án triển khai theo tiến độ về thời gian, ngân sách đã được dự toán và thống nhất.
  • Quản lý các bên liên quan, các kết quả đầu ra để đảm bảo mục tiêu và kết quả dự án.
  • Quản lý các thay đổi trong dự án.

Đóng dự án:

  • Thực hiện đánh giá kết quả dự án theo các tiêu chí của dự án
  • Thực hiện nghiệm thu dự án với các bên liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục đóng dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PSM, CMS …)
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản trị dự án phần mềm
  • Sử dụng thành thạo công cụ Microsoft Project/ Jira
  • Kiến thức về Quản lý dự án, và quy trình triển khai dự án.
  • Kiến thức và kinh nghiệm về triển khai dự án phần mềm bao gồm: Waterfall và Agile.
  • Kiến thức về các best practices trong phát triển và triển khai dự án phần mềm.
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ, đặt mục tiêu, thúc đẩy, tạo gắn kết.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ
  • Kỹ năng quản lý nguồn lực dự án
  • Kỹ năng quản lý rủi ro dự án
  • Kỹ năng quản lý stakeholders
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định.
  • Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

PROJECT IMPLEMENTATION COORDINATOR

Ngày đăng: 08/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #11059

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Chuyên viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 4 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm cầu nối giữa CMC và hãng để hỗ trợ khách hàng trong các dự án đặc thù của ngành BFSI như giải pháp Giải pháp quản lý chống rửa tiền, eKyc, CRM, …
  • Nhận đào tạo từ hãng để có thể nắm được cơ bản các phần vận hành và hỗ trợ.
  • Trao đổi, mở case support với hãng và phối hợp với khách hàng để xử lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH/ Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin.
  • Ít nhất có 4 năm kinh nghiệm trong việc support khách hàng.
  • Có khả năng đọc, viết và trao đổi tiếng Anh để phối hợp với các đối tác.
  • Tích cực, năng động và sẵn sàng trong việc tiếp thu các kiến thức mới.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

SYSTEM SOLUTION CONSULTANT

Ngày đăng: 08/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #12455

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 – 3 Năm
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Kinh Doanh & Tiếp Thị

PHÚC LỢI

  • Lương cứng + thưởng kinh doanh
  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn giải pháp hệ thống các sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu
  • Nghiên cứu, nắm bắt tốt các sản phẩm, giải pháp về CNTT
  • Phối hợp với hãng/ đối tác để thực hiện khảo sát và POC cho khách hàng

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, hoặc các ngành liên quan).
  • Có khả năng tự học hỏi về công nghệ, đọc tài kỹ thuật tiếng Anh, nhiệt huyết, ham học và chăm chỉ.
  • Có kiến thức và nền tảng cơ bản tốt về CNTT và System, Có kiến thức tốt về hệ điều hành windows, Linux (active directory, dns, dhcp, mail…)
  • Hiểu biết về các server và Storage của Pure Storage, Dell, HP, IBM,…
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống và Ảo hóa (VMware vSphere, Microsoft Hyper-V…)
  • Có các chứng chỉ chuyên ngành của microsoft, linux, vmware … là một lợi thế
  • Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tự tin và có khả năng giao tiếp cơ bản với khách hàng.
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo như: word, visio, powerpoint, để phục vụ công việc hàng ngày.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

NETWORK SECURITY (DEPLOYMENT)

Ngày đăng: 05/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #12599

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới
  • Xây dựng thiết kế hạ tầng về System hoặc Network hoặc Network Security
  • Triển khai, tích hợp các giải pháp hạ tầng về System hoặc Network hoặc Network Security

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng hoặc có các chứng chỉ tương đương với từng vị trí ứng tuyến
  • Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Triển khai hạ tầng
  • Đối với System:
    • Chứng chỉ MCSA; VCA
    • Có kiến thức nền tảng về hạ tầng System
    • Khả năng cấu hình được các thiết bị Server; Storage của HPE; Dell; IBM; Cisco
  • Đối với Network hoặc Network Security:
    • Có một trong các chứng chỉ CCNA; CCNA Security; CCNA Voice hoặc chứng chỉ tương đương
    • Có kiến thức về các mảng: Network; Security, Ảo hóa
    • Khả năng cấu hình được các thiết bị network của Cisco hoặc HPE/Aruba hoặc Juniper
    • Khả năng cấu hình được các thiết bị như Wireless; network load balancing; firewall phổ thông; thiết bị collaboration
  • Khả năng giao tiếp – đọc – viết tiếng Anh là lợi thế
  • Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt
  • Khả năng chịu được áp lực công việc
  • Đam mê công nghệ và học hỏi phát triển
  • Tư duy cầu tiến, phát triển năng lực bản thân.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

CHUYÊN VIÊN AN TOÀN THÔNG TIN (TIER 1 & TIER 2)

Ngày đăng: 05/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #8662

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: An Ninh / Bảo Vệ, CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

PHÚC LỢI

  • Lương cứng + thưởng kinh doanh
  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi cảnh báo từ hệ thống phân tích bảo mật
  • Thực hiện thu thập thêm thông tin, phân tích sâu sự cố
  • Tổ chức thực hiện xứ lý sự cố
  • Giám sát quá trình xử lý sự cố theo qui trình
  • Tạo các báo cáo về sự cố bằng công cụ tự động
  • Tiếp nhận các yêu cầu từ Tier 1 hoặc các bộ phận liên quan đến an ninh thông tin
  • Xây dựng các phương án giám sát và xử lý sự cố

YÊU CẦU CỒNG VIỆC

  • Có kỹ năng đọc và phân tích các dữ kiện bảo mật
  • Có kỹ năng thu thập thông tin đa nguồn
  • Có kỹ năng tổ chức xử lý sự cố liên quan đến an toàn thông tin. Nếu ứng viên có kỹ năng sử dụng các giải pháp SOC/SOAR là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo tối thiểu 1 ngôn ngữ lập trình (ưu tiên Python)
  • Cử nhân đại học CNTT hoặc tương đương.

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

SYSTEM ENGINEER (DEPLOYMENT)

Ngày đăng: 05/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #5671

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1-3 Năm (Open level)
  • Mức Lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới
  • Xây dựng thiết kế cho các hạ tầng system ở mức đơn giản
  • Triển khai, tích hợp các giải pháp system

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng hoặc có các chứng chỉ tương đương MCSA, VCA
  • Có kiến thức về các mảng: network và system cơ bản
  • Tối thiểu có thể cấu hình được cơ bản các thiết bị server, storage của HPE, Dell, IBM, Cisco
  • Tiếng Anh khá (đọc viết tốt, giao tiếp) là lợi thế
  • Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt
  • Có thể làm việc ở môi trường áp lực
  • Đam mê công nghệ và chịu khó học hỏi phát triển

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

NETWORK ENGINEER (DEPLOYMENT)

Ngày đăng: 05/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #8530

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 Năm
  • Mức Lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới.
  • Xây dựng thiết kế cho các hạ tầng network và security ở mức đơn giản.
  • Triển khai, tích hợp các giải pháp network và security.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng
  • Có một trong các chứng chỉ CCNA, CCNA Security, CCNA Voice hoặc chứng chỉ tương đương
  • Có kiến thức về các mảng: network, security, ảo hóa
  • Tối thiểu có thể cấu hình được cơ bản các thiết bị network của Cisco hoặc HPE/Aruba hoặc Juniper
  • Có thể cấu hình được các thiết bị như wireless, network loadbalancing, firewall phổ thông, thiết bị collaboration
  • Tiếng Anh khá (đọc viết tốt, giao tiếp)
  • Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

ACCOUNT MANAGER

Ngày đăng: 04/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #12160

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 – 3 Năm
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Kinh Doanh & Tiếp Thị

PHÚC LỢI

  • Lương cứng + thưởng kinh doanh
  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng doanh nghiệp về các sản phẩm – dịch vụ – giải pháp công nghệ thông tin (sản phẩm thiết bị CNTT, giải pháp chuyển đổi số, số hóa tài liệu, phần mềm, phần cứng, tích hợp hệ thống, phần mềm do công ty phát triển…)
  • Phối hợp với bộ phận tư vấn để thực hiện các gói dự thầu của công ty với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới
  • Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm CNTT và 1 năm kinh doanh dự án CNTT.
  • Đã từng làm việc hoặc có quan hệ với các đối tác trong ngành: Tài chính/Ngân hàng/Chứng khoán/Bảo hiểm là một điểm cộng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Tiếng Anh khá là một lợi thế

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

SALES EXECUTIVE (B2B)

Ngày đăng: 04/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #8169

INFORMATION

  • Location: Ho Chi Minh
  • Level: Employee
  • Form of Employment: Official
  • Experience: 1 – 2 years
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: Business, IT- Software, IT- Hardware

BENEFITS

  • Review salary twice/year
  • Enjoy holidays and corporate birthdays
  • Funding 100% of annual professional capacity training expenses
  • Hot rewards when achieving valuable certificates
  • Premium health insurance
  • 13 days annual leave (birthday leave with full salary)
  • 4 days WFH/month
  • The company’s internal activities are vibrant all year round, 5 * standard
  • Many activities and clubs to promote mental health
  • Weekly English club activities
  • Equipped with vending machine, sport bike, book library at the company
  • Afternoon tea every day
  • Provided with a working laptop

JOB DESCRIPTION

  • Researching and sourcing potential customers
  • Building new customer relations and maintaining the existing ones
  • Cooperation with presales to consult the technical features of a product/solution to customer
  • Planning and drafting customer proposals

JOB REQUIREMENTS 

  • Bachelor’s degree in IT/ Marketing/ Business Administration, or equivalent
  • At least 1 year experience as Technical Sales (B2B) or related fields
  • Have knowledge of computer systems, IT, IT Service.
  • Advanced graduate degree in HCMUT, HCMUS, or HCMUTE and a strong passion for business development are preferred
  • Good communication, presentation, and negotiation skills

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH AN TOÀN THÔNG TIN

Ngày đăng: 03/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #11681

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Kinh doanh, Bảo mật, An toàn thông tin, CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

PHÚC LỢI

  • Review lương 2 lần/năm
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhật tập đoàn
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (nghỉ sinh nhật hưởng full lương)
  • 4 ngày WFH/tháng
  • Hoạt động nội bộ công ty sôi nổi quanh năm, tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần
  • Trang bị sẵn máy bán hàng tự động, xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Được cấp laptop làm việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng doanh nghiệp về các giải pháp và dịch vụ bảo mật, an ninh an toàn thông tin
  • Phối hợp với bộ phận tư vấn để thực hiện các gói dự thầu của công ty với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới
  • Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
  • Có kinh nghiệm sales trong mảng CNTT: Dịch vụ, giải pháp phần mềm từ 2 năm
  • Có kinh nghiệm sales trong mảng An ninh an toàn thông tin là một lợi thế.
  • Am hiểu các giải pháp công nghệ, giải pháp an toàn thông tin ở mức độ cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục
  • Ham học hỏi, cầu tiến
  • Tiếng Anh khá là một lợi thế
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Tinh thần teamwork tốt

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

IT HELPDESK (BINH DUONG)

Ngày đăng: 03/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #10700

INFORMATION:

  • Location: Dai Dang Industrial Zone – Binh Duong
  • Level: Employee
  • Form of Employment: Official
  • Experience: 1 years
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: IT- Hardware , IT- System, IT – Network

BENEFITS

  • 13th month salary & onsite allowance
  • Review salary twice/year
  • Enjoy holidays and corporate birthdays
  • Funding 100% of annual professional capacity training expenses
  • Hot rewards when achieving valuable certificates
  • Premium health insurance
  • The company’s internal activities are vibrant all year round, 5 * standard
  • Many activities and clubs to promote mental health
  • Provided with a working laptop

JOB DESCRIPTION

  • Troubleshoot and solve problems relating end users
  • Install computer for new employees (win, email, printer, scan, software, network cabling)
  • Install and uninstall application software
  • Support EU via remote tools: telephone, email, chat or onsite
  • Recover computer when employee stops working
  • Troubleshoot the problems relating EU (MS Office, Autocab, Adobe,…)
  • Troubleshoot the problems relating hardwares of PC, Laptop, Printer, Photocopy, scan
  • Troubleshoot problems relating network (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Troubleshoot the problems relating timekeeper, network equipment, UPS, Switchboard.
  • Move, install equipment for EU among departments and sites not exceed 5km
  • Prepare computer, equipment for meeting
  • Report periodically
  • New staff orientation

JOB REQUIREMENT

  • From 1 year experience in support end-user
  • Able to communicate in English
  • Having a CCNA/ MCSA certification is a big plus
  • Good communication and handle situations quickly
  • Good at teamwork
  • Work on the night shift
  • Priority candidate live in Binh Duong

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

IT HELPDESK

Ngày đăng: 03/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #8189

INFORMATION:

  • Location: Ho Chi Minh
  • Level: Employee
  • Form of Employment: Official
  • Experience: 1 years
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: IT- Hardware , IT- System, IT – Network

BENEFITS

  • 13th month salary & onsite allowance
  • Review salary twice/year
  • Enjoy holidays and corporate birthdays
  • Funding 100% of annual professional capacity training expenses
  • Hot rewards when achieving valuable certificates
  • Premium health insurance
  • The company’s internal activities are vibrant all year round, 5 * standard
  • Many activities and clubs to promote mental health
  • Provided with a working laptop

JOB DESCRIPTION

  • Troubleshoot computer and device hardware related to end-users
  • Install and configure Microsoft products (Windows, Office365, …)
  • System administration about Windows Server; File Server
  • Troubleshoot network related problems (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Onsite at CMC TSSG’s customer company
  • Participate in other jobs as directed by Line Manager

JOB REQUIREMENT

  • From 1 year experience in support end-user
  • Have basic experience in IT System
  • Able to communicate in English
  • Having a CCNA/ MCSA certification is a big plus
  • Good communication and handle situations quickly
  • Good at teamwork

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

THỰC TẬP SINH ĐÀO TẠO

Ngày đăng: 01/05/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #10522

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Hình Thức: Thực tập sinh
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngành nghề: Nhân sự

PHÚC LỢI

  • Hỗ trợ phụ cấp thực tập
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần)
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, định hướng phát triển sự nghiệp
  • Trang bị sẵn thư viện sách, xe đạp thể thao, máy bán hàng tự động tại công ty
  • Trà chiều mỗi ngày
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ theo dõi và báo cáo tình trạng học tập của nhân viên
  • Nhập liệu các thông tin liên quan đến chứng chỉ vào hệ thống
  • Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho lớp đào tạo, lễ khai giảng, bế giảng
  • Hỗ trợ thiết kế và xây dựng bài giảng online
  • Các công việc khác với sự hướng dẫn và giám sát của chuyên viên Đào tạo

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nhân sự hoặc tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng thiết kế hình ảnh, thiết kế slide trình chiếu
  • Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn
  • Yêu thích công việc Đào tạo
  • Tiếng Anh khá
  • Có khả năng làm việc fulltime từ 3 tháng trở lên

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

THỰC TẬP SINH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP HẠ TẦNG

Ngày đăng: 01/05/2023 | Hết hạn: 30/6/2023 | ID: #8498

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Hình Thức: Tự Do
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng

PHÚC LỢI

  • Có cơ hội tiếp cận với những công nghệ và giải pháp của các hãng lớn trên thế giới
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp theo nhiều hướng sâu và rộng khác nhau
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động
  • Hỗ trợ phụ cấp thực tập
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khóa thực tập
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới
  • Xây dựng thiết kế cho các hạ tầng system/network ở mức đơn giản
  • Tham gia hỗ trợ các dự án triển khai/tích hợp các giải pháp hạ tầng (system/network)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đang theo học năm 3 trở lên hoặc vừa tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng
  • Có kiến thức về các mảng: mạng căn bản, an ninh thông tin, quản trị hệ thống (Windows Server/Linux)
  • Có thể nhận diện và hiểu chức năng các thiết bị cơ bản như server, router, switch, firewall.
  • Kỹ năng/yêu cầu khác:
  • Tiếng Anh khá (đọc viết tốt, giao tiếp)
  • Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt
  • Có thể làm việc ở môi trường áp lực
  • Đam mê công nghệ và chịu khó học hỏi phát triển

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

IT HELPDESK INTERN

Ngày đăng: 01/03/2023 | Hết hạn: 30/06/2023 | ID: #5686

INFORMATION:

  • Location: Ho Chi Minh
  • Level: Intern
  • Form of Employment: Internship
  • Experience: Non-experience
  • Salary rate: Competitive
  • Field of job: IT System/ IT-Hardware/ IT- Software

BENEFITS

  • Having a opportunity to become a full-time employee
  • Internship allowance
  • Trained to improve professional IT Helpdesk skills and soft skills
  • The working environment is open, dynamic, friendly
  • Free tea break at pantry and library, canteen in CMC Creative Space

JOB DESCRIPTION

  • Troubleshoot computer and device hardware related to end-users
  • Install and configure Microsoft products (Windows, Office365, …)
  • Onsite at CMC TSSG’s customer company to support simple problems according to instructions
  • Participate in other jobs as directed by Line Manager

JOB REQUIREMENT

  • The final year student in IT major
  • Ability to communicate in English
  • Good at teamwork
  • Quickly handle of situations
  • If you have CCNA/MCSA/Cloud or equivalent certificates is a big plus
  • Working full-time from at least 2 months

APPLY ONLINE

  • Accepted file types: jpg, jpeg, png, doc, docx, pdf.
    Allowed File Types: jpg,jpeg,png,doc,docx,pdf

 

Giá trị cốt lõi

  • CREATIVITY

    SÁNG TẠO LÀ ĐAM MÊ

    CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và trải nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

    CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho Người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

  • C-SPEED

    TỐC ĐỘ LÀ KHÁT VỌNG

    Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

    CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới.

  • COMMITMENT

    CAM KẾT LÀ SỨC MẠNH

    Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

    CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh, ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy Người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

  • CUSTOMER CENTRICITY

    HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG 

    Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu – Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

    CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập
Phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

  • Review lương 2 lần/năm
  • Tài trợ 100% chi phí đào tạo năng lực chuyên môn hàng năm
  • Thưởng nóng khi đạt những chứng chỉ có giá trị
  • Thưởng các dịp lễ tết và sinh nhập tập đoàn
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • 13 ngày phép năm (Nghỉ sinh nhật full lương)
  • 4 ngày WFH/ tháng
  • Nhiều hoạt động nội bộ công ty đi sôi nổi quanh năm tiêu chuẩn 5*
  • Nhiều hoạt động và câu lạc bộ nâng cao sức khỏe tinh thần
  • Có máy bán hàng tự động và xe đạp thể thao, thư viện sách tại công ty
  • Hoạt động câu lạc bộ Tiếng Anh hàng tuần
  • Trà chiều mỗi ngày

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC TSSG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMC TSSG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.