Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC TSSG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 300 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC TSSG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC TSSG ngày hôm nay.

Giá trị cốt lõi

  • CREATIVITY

    SÁNG TẠO LÀ ĐAM MÊ

    CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và trải nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

    CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho Người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

  • C-SPEED

    TỐC ĐỘ LÀ KHÁT VỌNG

    Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

    CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới.

  • COMMITMENT

    CAM KẾT LÀ SỨC MẠNH

    Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

    CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh, ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy Người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

  • CUSTOMER CENTRICITY

    HƯỚNG KHÁCH HÀNG LÀ TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG 

    Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu – Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

    CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ. Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC TSSG!
Chúng tôi cần bạn!

Master Data

Ngày đăng: 26/05/2021 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: Khác
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hiểu về quy trình supply chain trên ERP (mua hàng → nhập kho vật tư → xuất kho sản xuất → nhập kho thành phẩm → xuất kho bán → vận chuyển → sản phẩm đến khách hàng).
  • Nắm rõ về quy trình nhập liệu, hiểu về các đặt tính và trường dữ liệu đầu vào:
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về khách hàng theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về sản phẩm, vật tư theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về tài sản, công cụ dụng cụ theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về kho theo template.
    • Nhập các đặc tính, trường dữ liệu đầu vào về BoM (Build of Material) theo template.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập và nhập thông tin theo quy trình đã quy định.
  • Xuất báo cáo data, tổng hợp thông tin và báo cáo cho cấp quản lý thông qua Chart, Report, PivotTable.
  • Phân tích cơ bản nhu cầu kinh Doanh.
  • Hiểu và tuân thủ các hoạt động liên quan đến quy trình kinh doanh.
  • Cập nhật tài liệu master data (nếu có).
  • Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có).
  • Báo cáo định kỳ theo tháng và đề xuất phương án tối ưu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng CĐ/ ĐH, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Kinh tế, Thống kê hay Công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các Khối Kinh Doanh (Tài chính, Chuỗi Cung ứng, Phân phối và Bán hàng) và kết nối Mục tiêu Kinh doanh vào IT.
  • Có kinh nghiệm quản lý hệ thống ERP tại các công ty trong ngành FMCG.
  • Có kinh nghiệm sử dụng SAP hoặc Oracle EBS (lợi thế).
  • Kĩ năng máy tính: MS Office, Windows, Office 365, SharePoint.
  • Kĩ năng MS Excel (Biểu đồ, Báo cáo, Pivot,….).
  • Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản (nói và viết).
 

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯƠNG (QA EXECUTIVE)

Ngày đăng: 05/04/2021 | Hết hạn: 08/06/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1-2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm, Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 08/06/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Đưa ra các thông số, phương pháp đánh giá, kiểm tra, kiểm soát sự tuân thủ quy trình, quy định theo đặc thù từng line dịch vụ.
  • Tư vấn và hướng dẫn các Ban dự án trong việc xác định/ phát triển quy trình, thủ tục, hướng dẫn, mẫu, và danh sách kiểm tra.
  • Tiến hành đánh giá nội bộ từng dự án theo phân công, bao gồm thông tin quá trình và các biên bản, hồ sơ dự án….
  • Xác định, thu thập, xử lý và phân tích các dữ liệu theo dõi dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Theo dõi đôn đốc hành động khắc phục và phòng ngừa sự không phù hợp. Hỗ trợ kiểm soát sự không phù hợp trong các hoạt động của dự án.
  • Báo cáo sự không tuân thủ, phát hiện sự không phù hợp hoặc phát hiện các khiếm khuyết trong quá trình kiểm tra tuân thủ quy trình / xem xét lại sản phẩm.
  • Khảo sát mức độ lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế liên quan đến QA dịch vụ/ QA quy trình nội bộ, kinh nghiệm làm việc với các tiêu chuẩn ISO 9001, ITIL
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Tin học văn phòng: thành thạo các thao tác thông dụng cơ bản trong Word, Excel, Power Point.
  • Sử dụng thành thạo MS Project, Visio…
 

SALE MANAGER

Ngày đăng: 05/04/2021 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 3-5 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, CNTT – Phần cứng / Mạng, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Kinh Doanh & Tiếp Thị
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các dịch vụ nhóm ITS1/ITS4 của Khối ITS.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thuộc  khối Tài chính/ Ngân hàng và các doanh nghiệp nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh công ty, các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của Công ty.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dịch vụ ITS4 cho thị trường tiềm năng.
  • Tìm kiếm và xây dưng các kênh đối tác và NTP có các giải pháp, dịch vụ cần phối hợp.
  • Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu.
  • Phối hợp với các bộ phận để thúc đẩy kinh doanh.
  • Quản lý công việc và nhân viên thuộc Bộ phận Kinh doanh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có tối thiểu 3-5 năm làm quản lý Kinh doanh trong lĩnh vực liên quan CNTT (phần cứng, phần mềm, giải pháp CNTT). Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực SI, hiểu biết nhiều về các giải pháp và dịch vụ CNTT.
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại Học các ngành: kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing hoặc CNTT.
  • Có kiến thức về Kinh doanh, công nghệ thông tin, có hiểu biết về các dịch vụ liên quan :Managed Services,Database là một lợi thế.
  • Có mối quan hệ với các SI, Vendors lớn và các khối khách hàng Chính phủ, Tài chính và doanh nghiệp lớn.
 

Python Developer

Ngày đăng: 29/03/2021 | Hết hạn: 30/04/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 Năm
  • Mức Lương: 10,000,000 – 30,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2021

 

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Understand and analyze the requirements/ designs clearly

• Implement features from design specifications and deliver code with high quality

• Perform code review, code refactor

• Ensure components and the overall application are robust and easy to maintain

• Contribute to all aspects of the product development process, from specification and design, throughout integration, release and maintenance

• Continuously discover, evaluate, and implement new technologies to maximize development efficiency

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• 1+ years of working experience with Python development

• Experience with Python web frameworks such as Django/ Flask, etc.

• Experience in developing scalable and robust software applications in web environments

• Have working knowledge and experience with Unix/ Linux environment

• Have good knowledge and experience with databases such as MySQL, PostgreSQL

 

Trợ lý dự án (Project Assistant)

Ngày đăng: 20/01/2021 | Hết hạn: 30/06/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 năm
  • Mức Lương: 10,000,000 – 20,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm, Hành chính / Thư ký
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/06/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận hồ sơ YCTHHĐ và xử lý thông tin ban đầu ( thủ tục thanh toán, bảo lãnh, yêu cầu nhập hàng…)
  • Gửi yêu cầu nhập hàng và theo dõi tiến độ hàng hóa.
  • Thực hiện bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành (nếu có).
  • Thực hiện yêu cầu xuất hàng hóa, hóa đơn và lập BBBG, NT và Thanh lý
  • Thực hiện các loại công văn giấy tờ trong quá trình thực hiện dự án theo yêu cầu của PM.
  • Hỗ trợ KTO Theo dõi và thu hồi công nợ:
  • Hoàn tất thủ tục thanh quyết toán chi phí triển khai và thông báo tình hình kết thúc dự án cho kinh doanh.
  • Chuyển giao hồ sơ, biên bản cho các BP liên quan và lưu trữ hồ sơ DA
  • Theo dõi việc bán lẻ thiết bị cho khách hàng.
  • Đôn đốc khách hàng và thanh toán công nợ đối với  khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ, Trung cấp ngành CNTT /QTKD hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Am hiểu về công việc vị trí thư ký hoăc trợ lý dự án
  • Am hiểu về công tác thu hồi công nợ
  • Giao tiếp tiếng anh thành thạo
  • Có 2 năm trong lĩnh vực trợ lý thư ký các dự án, công trình
  • Sức khỏe tốt
  • Độ tuổi từ 24 đến 40 tuổi
 

SOLUTION CONSULTANT (BANKING - FINANCE - SECURITIES - INSURANCE)

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 30/06/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1-2 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, CNTT – Phần mềm, Khách hàng doanh nghiệp
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/06/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với Kinh doanh trong khối để cùng tiếp cận khách hàng tư vấn để bán được giải pháp phù hợp cho khách hàng.
  • Phối hợp với Đối tác, bộ phận liên quan để xây dựng và đề xuất giải pháp đến các khách hàng trong mảng Tài Chính Ngân hàng như: Giải pháp Ngân hàng số (Digital Banking), Hệ giải pháp cho vay (Lending Suites), CRM, BPM, Phòng chống rửa tiền (AML), Phòng chống gian lận (FDS), Quản lý rủi ro (Risk Management), Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience)…
  • Tham gia vào quá trình đàm phán ký kết hợp đồng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng.
  • Thực hiện đấu thầu : Tìm kiếm thông tin đấu thầu, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, tập hợp hồ sơ… và các công việc liên quan đến đấu thầu như xây dựng yêu cầu, demo, thử nghiệm…
  • Tìm kiếm các Đối tác mới phục vụ cho các nhu cầu mới của Khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Ngân hàng/ QTKD / CNTT hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Hiểu biết về các giải pháp ngành Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm là một lợi thế. Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh lực Ngân hàng (Hội sở), CNTT.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
 

Solution Architect

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 3-5 Năm
  • Mức Lương: 2,000 – 2,500 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm, Tư vấn
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển các giải pháp cho các dự án lớn và phức tạp
  • Phát triển và triển khai các bản đề xuất giải pháp chuyên nghiệp và thuyết phục
  • Chịu trách nhiệm các hoạt động tư vấn kỹ thuật, đề xuất giải pháp, kiểm soát rủi ro về các phạm vi và thời hạn dự án trong các đề xuất với khách hàng.
  • Kiểm soát và giới hạn phạm vi dự án để ước lượng nguồn lực và chi phí hợp lý.
  • Tư vấn và xây dựng các kiến trúc tổng thể cho khách hàng hoặc công ty
  • Cung cấp các hướng dẫn, định hướng và kiến thức chuyên gia trong việc áp dụng các ứng dụng, công nghệ, giải pháp hãng hoặc giải pháp riêng cho khách hàng và công ty
  • Giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng công ty, tạo sự tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp.
  • Làm việc trực tiếp với khách hàng để khảo sát, nắm rõ các định hướng kinh doanh, yêu cầu dự án, thực trạng hệ thống và các quy trình hiện hữu để đề ra giải pháp tối ưu.
  • Làm việc với đối tác bên trong và bên ngoài, đối tác nước ngoài để nắm rõ các giải pháp, phương pháp tiếp cận, triển khai và đề xuất áp dụng cho khách hàng
  • Trình bày, truyền đạt lại cách tiếp cận, triển khai cho Đội triển khai để đảm bảo thực hiện dự án xuyên suốt và chất lượng đúng cam kết.
  • Phân tích, tài liệu hóa, đóng gói các giải pháp đã triển khai.
  • Hỗ trợ xây dựng các webbinar, conference và tài liệu tiếp thị, bán hàng
  • Trình bày tại các buổi hội thảo, demo giải pháp khi cần thiết.
  • Liên tục cập nhật, nắm bắt các công nghệ mới, kiến trúc mới, tiêu chuẩn mới trong ngành công nghệ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm làm việc
    • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm Solution Architect hoặc System Architect trong các công ty công nghệ, phần mềm lớn.
    • Kinh nghiệm tham gia các dự án Số hóa, chuyển đổi số.
    • Kinh nghiệm thiết kế kiến trúc hệ thống, kiến trúc phần mềm,kiến trúc tích hợp, mô hình dữ liệu.
    • Kinh nghiệm xây dựng sản phẩm phần mềm, Proof-of-Concept.

    Kỹ năng cần thiết

    • Có kỹ năng đa nhiệm và biết xếp ưu tiên
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc
    • Kỹ năng viết tài liệu và trình bày tốt.
    • Kỹ năng lập trình Java hoặc .NET
    • Giao tiếp tiếng Anh tốt

    Yêu cầu khác

    • Chịu được áp lực và thử thách.
    • Tinh thần trách nhiệm cao.
    • Chủ động, tích cực.

    Bằng cấp

    • Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, hoặc tương đương.
 

Project Manager

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Chính thức
  • Kinh Nghiệm: 3-5 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết lập và triển khai các dự án giải pháp phần mềm được giao:

Khởi động và thiết lập dự án:

  • Định nghĩa các thông tin khởi tạo dự án gồm Mục Tiêu của dự án, các yêu cầu thực hiện dự án, Nhóm thực Hiện Dự Án & Vai trò các thành viên, Kế hoạch tổng hợp và Truyền thông trong dự án.
  • Thiết lập danh mục các công việc cần thực hiện trong dự án (SoW)
  • Xác định các thông tin chi tiết về khách hàng để lên kế hoạch quản trị dự án.

Lập kế hoạch & thiết kế dự án:

  • Lập kế hoạch triển khai, xác định tiêu chí, mục tiêu và kết quả dự án.
  • Lập dự toán chi tiết.
  • Phối hợp với đối tác và các bộ phận liên quan, khách hàng để thống nhất kế hoạch triển khai và phạm vi công việc.

Triển khai & Giám sát dư án:

  • Theo dõi & giám sát triển khai theo kế hoạch
  • Đảm bảo dự án triển khai theo tiến độ về thời gian, ngân sách đã được dự toán và thống nhất.
  • Quản lý các bên liên quan, các kết quả đầu ra để đảm bảo mục tiêu và kết quả dự án.
  • Quản lý các thay đổi trong dự án.

Đóng dự án:

  • Thực hiện đánh giá kết quả dự án theo các tiêu chí của dự án
  • Thực hiện nghiệm thu dự án với các bên liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục đóng dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PSM, CMS …)
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản trị dự án phát triển phần mềm, dự án tích hợp và/hoặc triển khai giải pháp nhiều đối tác cho khách hàng là doanh nghiệp, tài chính ngân hàng.
  • Sử dụng thanh thạo công cụ Microsoft Project/ Jira
  • Kiến thức về Quản lý dự án, và quy trình triển khai dự án.
  • Kiến thức và kinh nghiệm về triển khai dự án phần mềm bao gồm: Waterfall và Agile.
  • Kiến thức về các best practices trong phát triển và triển khai dự án phần mềm.
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ, đặt mục tiêu, thúc đẩy, tạo gắn kết.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ
  • Kỹ năng quản lý nguồn lực dự án
  • Kỹ năng quản lý rủi ro dự án
  • Kỹ năng quản lý stakeholders
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định.
  • Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
 

Senior System Engineer

Ngày đăng: 13/01/2021 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: 15,000,000 – 22,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý sự cố, cập nhật thông tin và khôi phục dịch vụ của khách hàng trong thời gian cam kết chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
  • Tạo, thực hiện và hoàn tất tài liệu trong các thay đổi được cho phép. Bên cạnh đó, tham gia vào các cuộc họp CAB khi được yêu cầu.
  • Thử nghiệm và cập nhật công việc vá lỗi để chắc chắn hệ thống khách hàng hoạt động và ổn định.
  • Chủ động làm việc với các đội kinh doanh, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và các giải pháp liên tục hoàn thiện.
  • Tự học và đề xuất các khoá học có giá trị (kỹ năng mềm và kỹ thuật chuyên ngành) và các xu hướng công nghệ đến cấp quản lý.
  • Tình nguyện thực hiện các buổi huấn luyện nội bộ và làm việc với tinh thần chia sẻ kiến thức.
  • Tuân thủ tự nguyện các nguyên tắc Đối thoại, Phản hồi và Ghi nhận liên tục để xây dựng văn hoá công ty.
  • Liên hệ và kết nối với các đối tác thứ 3 trong các tình huống khẩn cấp.
  • Tham gia vào quá trình chuyển giao để đưa dịch vụ vào trạng thái vận hành.
  • Hỗ trợ và đóng góp cho các dự án đang thực thi khi được yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành CNTT
  • Kinh nghiệm thực tế ít nhất trên 2 năm trong việc cung cấp quản trị và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp.
  • Kiến thức về VMWare, Microsoft Hyper-V, HCI, Cloud provider: Azure, AWS, Google…, Physical hardware: IBM, Dell, HP, Cisco or other servers with console technologies, such as: IMM, iDRAC, iLO…,OS series: Windows, Linux, Unix, AD, DNS, DHCP, file sharing, print, web, mail and message services
  • Có Chứng chỉ Quốc tế của các hãng công nghệ nổi tiếng: HP, Dell, VMWare, Microsoft, Citrix, McAfee, Symantec, Debian, Red Hat, SUSE, Ubutu… là một lợi thế
  • Tiếng Anh khá
 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Ngày đăng: 12/01/2021 | Hết hạn: 28/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 năm
  • Mức Lương: 7,000,000 – 10,000,000
  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Kinh Doanh & Tiếp Thị, Nhân sự
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công tác hỗ trợ liên quan đến quá trình nội bộ của Khối kinh doanh, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn:
    • Thực hiện công tác hành chính – văn phòng, văn thư lưu trữ.

    Quản lý số liệu, chi phí:

    • Kiểm soát, đối chiếu chỉ tiêu kinh doanh và thực tế thực hiện.
    • Nhắc nhở kinh doanh kịp thời cập nhật thông tin DA trên hệ thống CNTT.
    • Thanh toán, tạm ứng các chi phí của TT, nhắc nhở các thành viên TT về các khoản tạm ứng/ tạm ứng quá hạn.

    Hỗ trợ dự thầu:

    • Tiếp nhận và thực hiện các Hồ sơ tham gia chào thầu từ các NVKD.
    • Soạn thảo công văn liên quan đến HST.
    • Làm bảo lãnh với ngân hàng: Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh thực hiện HĐ.
    • Quản lý các HS mời thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành QTKD, CNTT hoặc Tiếng Anh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về Nhân sự hoặc Hành chính.
  • Có kiến thức và am hiểu về công việc hỗ trợ kinh doanh.
  • Am hiểu các quy định về đấu thầu.
  • Khả năng giao tiếp.
  • Khả năng viết và tạo lập văn bản, soạn thảo hợp đồng.
  • Thành thạo MS Office.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá.
 

Nhân viên Kinh Doanh IT - B2B

Ngày đăng: 30/12/2020 | Hết hạn: 30/06/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 -3 năm
  • Mức Lương: 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Kinh Doanh & Tiếp Thị
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/06/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập, tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm IT, bán hàng và theo dõi triển khai các sản phẩm,dịch vụ phụ trách.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng + KPI quý, năm (ít nhất từ 3 tháng lương)

• Thưởng nóng nếu ký được hợp đồng.

• Thưởng trên lợi nhuận thuần.

• Được đào tạo kỹ năng và tài trợ học tập.

• Được du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.

• Phụ cấp theo yêu cầu công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, sáng tạo.
  • Ham học hỏi, cầu tiến.
  • Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn Khá là một lợi thế.
 

Senior Network Engineer

Ngày đăng: 30/12/2020 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1-2 năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu, ứng dụng giải pháp công nghệ mới.
  • Xây dựng thiết kế các mô hình hạ tầng network và security có giá trị lên đến 10 – 30 tỷ.
  • Lên kế hoạch triển khai và tích hợp các giải pháp network và security.
  • Trực tiếp tham gia triển khai dự án.
  • Hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật cho nội bộ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng .
  • Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
  • Các chứng chỉ tương đương Comptia Network+, CCNP
  • Có kiến thức về các mảng: network, security, ảo hóa
  • Am hiểu và cấu hình nâng cao các thiết bị network và security của các hãng phổ biến như Cisco, HPE/Aruba, Dell, Juniper, Checkpoint, PaloAlto, Fortigate…
  • Có khả năng tshoot các hệ thống từ vừa đến lớn.
  • Có kiến thức liên quan đến system đặc biệt ảo hóa.
  • Khả năng quản lý nhóm dự án, giao và điều phối công việc.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá
 

Managed Service Intern

Ngày đăng: 09/12/2020 | Hết hạn: 30/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Hình Thức: Tự Do
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/05/2021

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc với Khách hàng đánh giá nhu cầu thị trường theo giải pháp. Hiểu business của khách hàng, vấn đề của khách hàng để đưa ra các phương án khả thi (từ nguồn lực nội bộ/ hãng/ vendor). Mapping sản phẩm/giải pháp cho thị trường và khách hàng mục tiêu trong khối.
  • Xây dựng giải pháp, thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống. Phân tích và tư vấn quy trình nghiệp vụ vận hành trên hệ thống ERP hoặc giải pháp phần mềm khác.
  • Tư vấn quy trình vận hành trên hệ thống ERP, hỗ trợ khách hàng trong việc khai thác hệ thống phục vụ cho quản lý, quản trị.
  • Tư vấn lộ trình phát triển các hệ thống quản trị phục vụ các lĩnh vực hoạt động của khách hàng.
  • Dự đoán được các chuyển dịch về giải pháp, về xu hướng công nghệ và một số “thời cơ” do có tác động thay đổi do luật/ thông tư/ qui định của Nhà nước.
  • Phối hợp được các nguồn lực cần thiết giữa nội bộ, hãng, đối tác để làm thầu, proposal, demo, POC cho khách hàng.
  • Phối hợp đào tạo cho kinh doanh trong khối.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp như quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất, tự động hóa, ERP, quản trị khách hàng CRM,…
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Ưu tiên :
    • Có kinh nghiệm trong mảng sản xuất, triển khai hoặc quản trị dự án phần mềm dành cho doanh nghiệp.
    • Có hiểu biết về thị trường doanh nghiệp hoặc làm việc cho các hãng có hoạt động liên quan đến doanh nghiệp.
    • Có sở thích ngoại giao, tiếp cận khách hàng.
 

IT Helpdesk

Ngày đăng: 02/10/2020 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN 

  • Nơi Làm ViệcHồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 1 Năm
  • Mức Lương: 7,000,000 – 12,000,000 VNĐ
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Khác
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
  • Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thoả thuận theo năng lực + thưởng các ngày Lễ, Tết + thưởng KPI
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành.
  • Được đánh giá và review lương hằng năm.
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
  • Phụ cấp gửi xe miễn phí
 

Nhân viên Kiểm thử Phần mềm (Tester)

Ngày đăng: 15/09/2020 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với BA lấy yêu cầu đặc tả nghiệp vụ dự án
  • Xây dựng các Test Case và kịch bản Test phù hợp
  • Lưu trữ tài liệu Test theo từng dự án
  • Xây dựng tài liệu và đào tạo người dùng cuối
  • Tham gia vào việc hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng phần mềm
  • Kiểm tra, giám sát kết quả các tiến trình thực hiện dự án được phân công hỗ trợ.
  • Đảm bảo tuân thủ việc thực hiện các quy trình, quy định quản lý chất lượng của bộ phận và công ty.
  • Liên tục cải tiến quy trình và sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Báo cáo theo quy định của công ty như báo cáo tuần, quý, tháng và báo cáo theo dự án.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong kiểm thử phần mềm
  • Có kinh nghiệm phát triển test automation là một lợi thế
  • Am hiểu về quy trình testing sản phẩm
  • Hiểu biết và có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ quản lý bug, quản lý testcase, automation test là một lợi thế
  • Có kỹ năng viết test case: mô tả test case hoặc lỗi rõ ràng, chính xác
  • Có kỹ năng mở và theo dõi bug: mô tả lỗi rõ ràng, mạch lạc, theo dõi lỗi và cung cấp thông tin log kịp thời để đối tác fix lỗi
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng anh
  • Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Có tư duy , khả năng phân tích, theo dõi công việc hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng lịch trình dự án
  • Tiếng Anh đọc hiểu

*QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thoả thuận từ 10M – 15M + thưởng các ngày Lễ, Tết + lương tháng 13
  • Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
  • Health care, khám sức khỏe hàng năm
  • Chính sách tăng lương 1 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Team building, company trip hàng năm trong và ngoài nước
  • Phụ cấp gửi xe
 

DATABASE ENGINEER (ORACLE, MySQL)

Ngày đăng: 15/09/2020 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 2 – 4 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 2,000 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Analyze database design according to OLTP model or data warehouse
  • Development of an ELT tool, data pipeline
  • Ensure technical implementations are implemented properly and on schedule
  • Write technical documents, products
  • Programming and implementation of banking and financial products.
  • Team work to analyze customer requirements, design solutions, and write technical documentation during software development.
  • Setting up, installing development environment.
  • Directly support customers in fixing errors arising in the process of using the software.
  • Checking and monitoring the results of project implementation processes assigned.

YÊU CẦU CỒNG VIỆC

  • Minimum 4 years as Data Engineer in technology and software companies
  • Having experience in implementing banking and financial systems or working in an enterprise in the banking and finance sector is an advantage.
  • Participated in data service, business intelligence projects.
  • Experience in architectural design, data model
  • Software deployment experience
  • Knowledge of Database (SQL script and noSQL), ETL, BI tools and ReporT tools
  • Knowledge of Unix, Linux, Oracle,
  • Proficient in using one of the tools Navigator, PL / SQL, Toad
  • Priority has the ability to collect requirements and analyze the business
 

SENIOR BUSINESS ANALYST

Ngày đăng: 14/08/2020 | Hết hạn: 31/05/2021

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 3-5 Năm
  • Mức Lương: 1,000 – 1,500 USD
  • Ngành nghề: CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021

PHÚC LỢI

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia nghiên cứu, phát triển và xây dựng các giải pháp/ hệ thống mà phòng triển khai đang xây dựng/ nghiên cứu, đặc biệt là các giải pháp về Core banking như SAS, LMS, BPM, ECM, …
  • Tham gia khảo sát, lấy yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng, phân tích đánh giá, trao đổi cùng Team, xây dựng tài liệu và confirm với khách hàng.
  • Hỗ trợ QC/Tester xây dựng Testcase và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
  • Hỗ trợ các Team Presale/ Sale đánh giá/ khai thác yêu cầu và làm proposal cho khách hàng.
  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin tới PM và quản lý; hỗ trợ quản lý điều phối công việc trong team (nếucần).
  • Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất các phương án khả thi.
  • Thực hiện báo cáo dự án, phân tích hệ thống, truyền đạt cho kỹ thuật để xây dựng các giải pháp phần mềm nhằm tối ưu hóa các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao hiệu suất kinh doanh.
  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình và xử lý các thông tin về nghiệp vụ liên quan.
  • Hỗ trợ các vị trí khác trong quá trình triển khai dự án.
  • Xây dựng, phát triển sản phẩm ở góc độ business thông qua các diagram và trực quan hóa prototype.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin / hệ thống thông tin hoặc các khối ngành tài chính
  • Yêu cầu kinh nghiệm Business Analyst: 3-5 năm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt & hiệu quả với cả đối tượng kỹ thuật và người dùng doanh nghiệp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng phân tích & tài liệu hóa yêu cầu kỹ thuật & hệ thống
  • Có khả năng học hỏi và tiếp cận công nghệ mới
  • Làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu & giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Leadership skills
  • Ưu tiên các ứng viên đã qua lớp đào tạo bài bản về BA, chứng chỉ BA liên quan.
  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ ngân hàng, chứng khoán, tài chính, bảo hiểm là một lợi thế
 

Thử sức ngay hôm nay

Hãy khám phá bản thân để gia nhập đại gia đình CMC TSSG ngay hôm nay!

Test online

Phương châm tuyển dụng

Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC TSSG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC TSSG.

Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC TSSG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC TSSG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập và phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Những sự kiện chăm lo cho nhân viên và gia đình nhân viên: quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC TSSG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMC TSSG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.